พอดีเราตั้งครรภ์ได้ประมาณ2เดือนมีเลือดออกไปหาหมอโรงบาลแล้วเค้าบอกเลือดล้างหัวเด็กใคเป็นบ้างคะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เลือดเยอะมากมั้ยคะ ของเรามีคล้ายๆตกขาวสีน้ำตาลออกแดงตอนสัปดาห์ที่ 6 ค่ะ เห็นว่าเป็นเลือดล้างหน้าเด็กเหมือนกัน แต่ตอนนี้สัปดาห์ที่ 11 แล้วปลอดภัยดีค่ะ ไม่มีภาวะแท้งคุกคาม แต่ถ้าแม่มีเลือดออกที่ดูไม่ปกติ ลองเปลี่ยนหมอ ไป รพ.อื่นอีกรอบนะคะ

1y ago

วันเดียวเลยค่ะ ปริมาณไม่เยอะ เป็นมูกๆสีน้ำตาลแดงค่ะ

เลือดออกปนมูกมานิดตอนสัปดาห์ที่7ไปหาหมอๆบอกเด็กแข็งแรงปกติไม่มีอะไร พอสัปดาห์ที่11ไปหาหมอตามนัดปกติปรากฎว่าน้องหัวใจหยุดแล้วตั้งแต่สัปดาหฺที่8แล้ว เศร้าเลยคะต้องขูดมดลูกออก

จริงๆแม่ท้องไตรมาสแรกไม่ควรมีเลือดออกนะคะ ของเราก็มี หมอให้แอดมิดฉีดยากันแท้ง ต้องฉีดอาทิตย์ละครั้งเลยค่ะ ยังไงก็ต้องดูแลตัวเองดีๆ พักเยอะๆเดินน้อยๆ ไม่ยกของหนักๆนะคะ ❤️

1y ago

ของเราหยุดไหลแล้วค่ะ เราฉีดทุก1สัปดาห์เลยค่ะ ตอนนี้10สัปดาห์หยุดฉีดแล้ว ต้องนอนเยอะๆเลยค่ะ ต้องอัลตร้าซาวดูตำแหน่งของตัวอ่อนด้วยว่าดูที่มันเหมาสมมั๊ย ดูปากมดลูกว่าเปิดมั๊ยอะค่ะ สู้ๆนะคะ

ส่วนตัว ท้องได้8สัปดาห์ มีเลือดสีน้ำตาลอ่อน ออกมานิดนึง หมอตรวจปากมดลูกให้ก็ปิดสนิทดี ซาวหน้าท้อง น้องปกติดี หัวใจเต้นปกติ หมอเลยฉีดยากันแท้งให้1เข็ม

เป็นเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอแล้ว เขาบอกแท้งคุกคาม ไม่มียาฉีด ยากินเลย ให้กลับมานอนพัก 2 โรงพยาบาลแล้ว บอกแบบเดียวกันเลย

1y ago

เลือดเป็นสีน้ำตาลอมแดงนิดๆ ออกได้4วันเหมือนกันค่ะ ยังไม่ดีขึ้นเลย แต่ไปซาวหมอบอกหัวใจน้องยังเต้นอยู่ค่ะ

TapFluencer

ลองเปลี่ยนโรงบาลมั้ยคะ คนท้องไม่ควรมีเลือดค่ะ เลือดล้างหน้าเด็กทางการเเพทย์ไม่มีค่ะ มีแต่เสี่ยงแท้งคุกคาม

1y ago

ไปหา2โรงบาลเค้าก็บอกเหมือนกันเลยค่ะเมื่อเช้าไปคลินิกก็บอกแบบเดียวกันแต่เค้าฉีดยากันแท้งให้ด้วยค่ะเพราะหมอซาวภายในให้ก็บอกไม่มีอะไรผิดปกติแต่ตอนนี้เลือดก็ยังไม่หยุดเลยค่ะ

TapFluencer

ท้องอ่อนอย่าเดินเยอะ อย่ายกของหนักนะคะแม่