มีแม่ๆท่านไหน เอาแต่นอนบ้างค่ะ นอนทั้งวัน ไม่ทำอะไร เดินก็ไม่ค่อยเดิน แบบนี้จะคลอดยากไหมค่ะ

25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คนแรกคลอดง่ายคะแม่เพราะน้องหนัก2850กรัมเบ่งสองทีเองคะ55คนสองเนื่องด้วยอายุมากขึ้นด้วยคะคลอดยากกว่าคนแรกคะน้องหนัก3200กรัมเบ่งหลานทีจนหมดแรงคะตอนนี้ท้องสามแอบลุ้นคะว่าจะยากเหมือนคนสองไหมคะแต่ก้อนอนทั้งวันเหมือนกันคะ

ไม่เกี่ยวเลยค่ะแม่ ท้องสามแล้วเห็นข้อแตกต่างเยอะมาก คนแรกขยันเดินก็คลอดยาก คนที่สองนอนมากๆยังคลอดง่าย นี่คนที่สามนอนอย่างเดียวไม่ค่อยทำงานจะรอดูเหมือนกันว่าจะยากรึง่ายค่ะ

2y ago

คนแรกมันก้อยากยุน่ะค่ะมันยังฟิตยุ พอ2-3แร้วมันหย่อยแล้วทำไห้คลอดง่ายค่ะ

บ้านนี้นอนทั้งวัน แค่ตื่นมากินข้าวทำอะไรนิดๆหน่อยๆก็เมื่อย กลับไปนอนต่อ คลอดง่ายนะคะรอคลอดแค่3ชม. เบ่ง2ทีออกเลยค่ะ😂 แต่ก็ไม่น่าเกี่ยวนะแม่ อยู่ที่ร่างกายเรามากกว่าค่ะ

บ้านนี้คิดว่าไม่เกี่ยวนะคะแม่รู้สึกว่าคลอดยากไม่ยากจะอยู่ที่แรงเบ่งของเรา คนท้องโตๆยิ่งเดินลำบากน่าสงสารจะตายค่ะแฟนเราบอกพักผ่อนตามใจแม่เลย🥰

บ้านนี้ท้องแรกค่ะ อยากทราบเหมือนกัน เพราะกลางคืนไม่นอนเลยค่ะ นอน8-9 โมง ตื่นอีกที 1 ทุ่ม คือนอน จนไม่ได้กินข้าว แต่จะกินหนักช่วงกลางคืนถึงเช้าเลยค่ะ

จริงค่ะ จะทำไห้คลอดยากค่ะ แม่เราชอบบ่นประจำเหมือนกัน ท้องแรกเราก้อกินกับนอนอย่างเดี่ยวแม่ผัวไม่ไห้ทำอะไร พอถึงคลอดคือกว่าจะคลอดทรมานมากค่ะ

เรานอนทั้งวันตั้งแต่ไตรมาสแรก ตอนี้ไตรมาส2 ก็ยังนอนอยู่ และจะนอนยาวจนไตรมาส3 ค่ะ เคสเราคุณหมอเน้นให้นอน งดเดิน ความเสี่ยงเยอะค่ะ ครรภ์แฝด

2y ago

บ้านนี้ถุงเดียวกันค่ะน้อง2101กะ1880แล้วค่ะซาวตอน31w

แนะนำให้เดินช่วง 37 w ขึ้นไป เดินเยอะทำทำงานหนักอาจจะคลอดก่อนกำหหนดได้ บ้านดินเยอะช่วง 30 w ท้องแข็งถี่ต้องระงับคลอด แอดมิทไปตั้ง 2 รอบ

ไตรมาสแรกจนถึงไตรมาสที่ 3 ก็ยัง นอนทั้งวันอยู่ค่ะ 😂 ง่วงมากง่วงแบบจริงจังมาก กลางคืนนอนไม่หลับ มาหลับกลางวันแทน

2y ago

จริงแม่เหมือนกันเลยค่ะ นอนเหมือนคนไม่เคยนอนเลย5555

บ้านนี่กลางคืนไม่นอน... นอนไม่หลับค่ะ... พอเริ่มสว่างเท่านั้นหลับทั้งวัน... หลับจนไม่มีเวลาทานข้าวเลย

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะ55