แม่ๆ บ้านไหนซื้อของใช้ลูกตั้งแต่กี่เดือนค่ะ บ้านนี้ไม่กล้าซื้อก่อนเลย คนรู้จักผู้ใหญ่บอก เขาถือ พูดให้เรากลัว

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

บ้านนี้ซื้อไว้ตั้งแต่รุ้เพศน้องเรยคะ ดีที่บ้านไม่ถือคะเพราะว่าเราสมัยใหม่แร้วคะน้องก็แข็งแรงดีสว่นตัวเราว่าไม่น่าจะเกี่ยวนะคะเอาที่เราสะดวกดีกว่าเนอะอีกอย่าง ท่ารอซื้อตอนคลอดที่เดียวมันจะยิ่งมีรายจ่ายเยอะขึ้นอีกเท่าเลยคะตอนนี้ที่บ้านก็ซื้อของไว้หัยน้องเกือบจะครบแร้วเหลือแค่ไม่กี่อย่างกว่าจะคลอดคงครบพอดีคะ😊😊

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

คะแม่ก็ลองดูที่แอป ลาซาด้าและช็อปปี้ดูคะของลดเยอะมากคะของใช่เกี่ยวกับเด็กแรกเกิดมีหัยเลือกเยอะมากๆและที่สำคัญถุกมากๆด้วยคะแม่บ้านนี้ก็เลือกซื้อตามนั่นละคะได้มาจนจะครบแร้วคะแม่ลองเข้าไปหาเลือกดูนะคะ

ซื้อตอน 8 เดือนค่ะ ทะยอยซื้อไม่ทันเลยต้องซื้อม้วนเดียวจบ แต่ถ้าที่บ้านเชื่อก็ซื้อแล้วเอาไปฝากที่อื่นค่ะ ฝากบ้านเพื่อนบ้านญาติเอาไว้ที่ทำงานก็ได้ พอใกล้คลอดค่อยเอาเข้าบ้าน ป.ล.ส่วนตัวไม่เชื่อค่ะ แหกทุกกฏที่ไม่มีทางการแพทย์รับรอง 555555

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

จริงค่ะแม่ ยิ่งคลอดเองคือเดาไม่ได้เลยว่าจะแตกวันไหนตอนไหน เราผ่าคลอดยังพอกะเวลาถูกว่าผ่าวันนี้ เริ่มซักเริ่มจัดของตอนนี้ ลาวันนี้ 36w เดินนั่งแทบไม่ไหวแล้วค่ะปวดมากร้าวมาก 😂

บ้านนี้ก็โดนด่า โดนเตือนมาเหมือนกันว่า คนเฒ่าคนแก่เขาถือมาแบบนี้ แค่จะไปดูของดูราคาไว้ยังโดนด่าเลยค่ะ แต่ส่วนตัวก็มีแอบซื้อเตรียมไว้บ้างค่ะ เพราะคิดว่าจะช่วยลด คชจ. ตอนคลอดได้บ้าง เพราะไม่อยากไปจ่ายหนักที่เดียวตอนใกล้คลอดค่ะ

2y ago

ขอบคุณนะค่ะ

บ้านนี้กำลังจะเข้า7เดือนเริ่มซื้อไว้3-4อย่างแล้ว...ปล.แฟนกับยายด่าใหญ่เลยว่าซื้อทำไม...แฟนทำงานคนเดียวกลัวหมดเยอะถ้าใกล้ถึงวันกลัวลืมโน้นนี้นั้นค่ะ...แต่คนแก่แถวบ้านถือค่ะลูกคนแรกเราก็เห็นน่ารักก็สั่งสิค่ะ

ทะยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศเลยค่ะแม่ 5เดือนบ้านนี้เริ่มซื้อแล้วยุคนี้จะให้เก็บเงินก้อนซื้อทีเดียวแม่กลัวจะลำบาก อีกอย่างผู้ใหญ่ที่ว่าก็ไม่ได้ช่วยเราจ่าย เอาความสบายใจไม่ลำบากเราก็ซื้อเลยค่ะแม่

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้จะเข้าเดือนที่7ยังไม่เตรียมอะไรสักอย่างโดนแม่กับแม่ย่าห้ามซื้อไว้ แฟนก็คล้อยตามไปด้วย กลัวท้องใหญ่ ไปซื้อไม่ไหว เขาหาตัวคนเดียว ก็ต้องฟังเขา 🤣

ที่บ้านก็ถือค่ะ แต่ก็แอบซื้อทีละนิดหน่อยเอาที่จำเป็นเพราะคนที่ซื้อยังไงก็เป็นเราค่ะ ที่บ้านบ่นก็ไม่ฟัง555 จะได้ลดรายจ่าย ช่วงใกล้คลอดไปบ้างค่ะ🥰

2y ago

ขอบคุณค่ะ ว่าจะทยอยเหมือนกัน ทีเดียวหมดเยอะ คงไม่ไหว

ของเราทราบเพศตอน12 สัปดาห์ก็ทยอยซื้อเลยค่ะ จนตอนนี้จะ8 เดือนแล้วของยังไม่ครบเลย บอกคนรู้จักไปค่ะ สมัยนี้เขาไม่ถือกันแล้วใส่รถเข็นเอาค่ะ 😂

เราทยอยซื้อตอน6เดือนคะ ขนาดทยอยซื้อของยังไม่ทันครบเลยหมดไปเกือบ7พันละคะ ทยอยซื้อดีกว่าซื้อทีเดียวนะคะ

เริ่มทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศลูกค่ะ ถ้ารอท้องแก่จะเตรียมยากค่ะ ไหนจะเรื่องค่าใช้จ่าย จ่ายทีเดียวไม่ไหว