เลือดฝังตัวตอน5วีคมีจริงไหมคะ เลือดชมพูไม่แดงสด

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่มีจริงค่ะ คนที่มีอาจจะแล้วแต่อาการ เพราะหมอบอกว่าคนท้องต้องห้ามมีเลือดออกทุกกรณีเพราะการมีเลือดออกมาคือเสี่ยงแท้ง -ของเราไม่มีเลือดใดๆ เมนไม่มา2วันเราตรวจฉี่เจอ2ฉีดก็ไม่มีเลือดใดๆ -จนซาวมดลูกเจอถุงการตั้งครรภ์อายุครรภ์ตอนนั้นประมาณ4วีคก็ไม่มีเลือดใดๆออกมา -อายุครรภ์6วีค ซาวมดลูกเจอถุงไข่แดง ตัวเด็ก หัวใจเด็ก ก็ไม่มีเลือดใดๆออกมา -อายุครรภ์ตอนนี้26วีค ก็ยังไม่เคยมีเลือดออกใดๆ เราเคยแท้ง หมอแค่บอกว่าคนเคยแท้งจะมีภาวะเสี่ยงแท้ง กว่าคนที่ไม่เคย

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

คนท้องมีเลือดออกเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุค่ะ เช่น เกิดจากตัวอ่อนฝังตัวที่มดลูก/มีสภาวะแท้งคุกคาม/เลือดเก่าที่ตกค้าง/รกเกาะต่ำ/ท้องลม/กระเพาะปัสสาวะอักเสบ/มีซีสต์ที่มดลูก แนะนำให้คุณแม่ไปหาคุณหมอเพื่อตรวจดูความปลอดภัยให้แน่ใจดีกว่านะคะ จะได้รักษาได้ถูกค่า

เราว่าน่าจะมีจริงเพราะท้องแรกเราก้อมีแต่เป็นสีอ่อนๆทีแรกไม่รู้ว่าท้องยังไม่ได้ตรวจรอเมนมาพอถึงวันเมนจะมามีเลือดออกมาประมาณไม่กี่หยดวันเดียวเองค่ะแล้วหายไปเลย แต่ถ้าออกเยอะกว่านั้นไม่น่าใช่เลือดล้างหน้าเด็กแต่อาจเป็นแท้งคุกคามได้ค่ะ

12mo ago

หากมีเลือดออกทางการเเพทเขาถือว่าเสี่ยงเเท้งค่ะคุณเเม่ ไม่มีนะคะเลือดล้างหน้าเด็กถามหมอได้เลยคะ

ท้องแรกของเราเป็นสีชมพูจางๆตอนประมาณ4-5วิค พอตอน6วิคกว่าๆ เป็นสีแดงสด แล้วก็แท้งน้องค่ะ เราแท้งไป2ท้อง ท้อง2 ไม่มีเลือดสีชมพูออก พอตอน7วิคก็มีเลือดสีแดงออกก็แท้งอีก ถ้าไม่สบายใจแนะนำหาหมอดีสุดค่ะ จะได้รู้ว่าลูกเราปลอดภัยรึป่าว

มีค่ะ แต่ไม่จำเป็นต้องมีทุกคน ของเราเป็นตอน 5 วีคกว่า สีชมพูจางๆ แค่พอซับติดทิชชู่ เป็นประมาณ 3-4 วัน ไปหาหมอตรวจเลือด hcg หมอบอกว่าเป็นเลือดที่เกิดจากตัวอ่อนฝังตัว ทำให้เส้นเลือดฝอยแตกค่ะ

ถ้าเมื่อไหร่ที่มีเลือดออก50%คือเสี่ยงเเท้งคุกคามค่ะอีก50%คือเลือดตกค้างเลือดเก่า และในทางการเเพทย์ไม่มีคำว่าเลือดล้างหน้าเด็กค่ะ มีเเต่ความเชื่อผิดๆ เพราะฉะนั้นหาหมอดีที่สุด

ของเรามีค่ะ ไปซาวด์ตอน6วีคมีเลือดออกนิดหน่อย หมอบอกว่าเป็นเลือดจากการฝังตัวของตัวอ่อน ประมาณ3-4วันก็หาย

คนท้องไม่ควรมีเลือดออก ไม่ว่าเลือดจะสีอะไรก็ตามค่ะ 1-2หยด ก็ไปหาหมอเลยค่ะ เสี่ยงแท้งคุกคาม

บ้านนี้ตั้งแต่ท้องไม่เคยมีเลือดออกเลยค่ะ แนะนำไปหาหมอดีกว่านะคะแม่เพื่อความสบายใจค่ะ

แม่บ้านนีมีเลือดสีชมพูออกมานิดหนึ่งคะตอน6wตอนนี้5เดือนกว่าแล้วคะ