แพ้ท้องจนกินอะไรไม่ได้🥺 แม่บ้านไหนเป็นบ้างค่ะ หิวแต่กินไม่ได้ค่ะ🥺🥺

42 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แพ้จนถึง8เดือนเลยค่ะ กินอะไรก็ไม่ได้แม้กระทั่งน้ำเปล่า จนเลือดเป็นกรดแพ้3วันแรกน้ำหนักลดลง3โล กว่าจะหายแพ้ได้แอดมิทเป็นว่าเล่น แนะนำแม่ถ้าหิวแม่กินกล้วยน้ำว้านะคะมันพอจะช่วยได้อยู่ถึงกินแล้วอ้วกออกแม่ก็กินเข้าไปใหม่ค่ะ ถ้าน้ำลายเยอะแม่กินขนมปังหรือถ้ากินแล้วอ้วกให้ถุยน้ำลายทิ้งเลยค่ะ ถ้ารู้สึกเพลียๆจากการอ้วกเยอะๆให้กินน้ำเฮลบลูบอยผสมน้ำเย็นก็พอช่วยได้ค่ะ เรากินแล้วก็อ้วกแล้วก็กินอยู่แบบนี้จนถึง8เดือนเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราก็แพ้มากเหมือนกัน ให้น้ำเกลือและยาหลายอย่างใน 3 เดือนแรก นอนโรงพยาบาลเพราะกินอะไรไม่ได้เลยอวกจนเส้นเลือดในคอแตก แม้แต่น้ำเปล่าก็กินไม่ได้ น้ำหนักลงมา 11 กก.จนตอนนี้ 7 เดือนแล้วเรายังอวกทุกวันเช้าเย็นกลืนน้ำลายยังไม่ได้เลย แต่เราพยายามกินวันละหลายๆมื้อทีละนิดเอา สู้ๆนะใครที่แพ้ กว่าเราจะผ่านมามันทรมารมากจริงๆเราเข้าใจ สู้เพื่อลูกนะคะ 🤍✌🏻

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ท้อง2เราแพ้อยู่2เดือนเกือบ3เดือนเลย กินไม่ค่อยได้ ยิ่งถ้าเป็นไก่คือกินไม่ได้ เนื้อตามร้านชาบูก็รู้สึกเหม็นมากกินไม่ได้ไม่อยากอาหาร เบื่อไปหมด ได้กลิ่นอาหารคลื่นไส้บ่อยมาก แต่ก็พยายามกินอะไรที่กินไม่ได้เราพักไปเลย แต่ส่วนมากจะอยู่รอดปลอดภัยกับน้ำหวาน ข้าวโพดอบเนย อีนนี้ไม่เคยจะแพ้ ท้องไหนก็กินกินมันแทบทุกวันยันคลอดไปเลย😅

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ท้อง3 แพ้หนักมากจ้า นน. ลดลงไป 8 โล ของที่กินได้มี สปอนเซอร์ โออิชิสีม่วง ยำมะม่วงปูนา ส้มตำปูปลาร้า นอกนั้นอ้วกออกหมด เป็นแบบนี้อยู่เกือบ 4 เดือนค่ะ แม่ลองหาดูนะคะ มันจะมีแค่บางอย่างที่กินได้ บางอย่างเมื่อวานกินได้ วันนี้กินไม่ได้ก็มี แต่ละคนแพ้ไม่เหมือนกันหรอกค่ะ แม่ต้องลองผิดลองถูกไปเรื่อย ✌🏼✌🏼✌🏼

อ่านเพิ่มเติม

เราก็เป็นค่ะแม่ บางทีหิวจนร้องไห้ เป็นช่วง2-6เดือนเลยค่ะ😂 กินได้แต่พวก นม กล้วย มาม่า ผลไม้ กับน้ำหวาน กินแล้วอ้วกก็ยัดเข้าไปอีกค่ะแม่ พอให้มีสารอาหารตกถึงน้องบ้าง บ้านนี้แพ้ท้อง หนักสุดๆกินปุ๊บอ้วกปั๊บ พักยกพอให้หายพะอืดพะอมแล้วกินเข้าไปอีก สู้ๆค่ะแม่🥰

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

บ้านนี้ผ่านมาได้ด้วยน้ำแข็งใส ไอติม น้ำหวานและผลไม้ค่ะ นมธรรมดากินแล้วพะอืดพะอมออกหมด แต่พอเอาไปแช่แข็งกินแบบไอติม ช่วยได้เยอะค่ะ ลองดูได้นะคะ 🥹บ้านนี้แพ้จนกลัวการกินข้าวเลยค่ะ เห็นข้าวแล้วขนลุกค่ะ ไม่อยากกิน เพราะไม่อยากอ้วก ทรมานมาก

10mo ago

ค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะ ตอนนี้กลัวการกินข้าวมากเรยค่ะ เดียวจะลองทำตามน่ะค่ะ

ตอนท้องแรกแพ้ท้องหนักมากก กินผลไม้รสเปรี้ยวทุกอย่างอ้วก ข้าวทุกอย่างอ้วกก จะพอกินได้คือพวกราดหน้าก๋วยเตี๋ยว กอดชักโครกอ้วกร้องไห้ถึงตี3ทุกวัน แพ้6เดือนเต็มๆทรมานมากก มากินได้ ตอนไตรมาส3 3เดือนสุดท้ายบำรุงสุดๆ ดีที่ผ่าคลอดมาน้องหนัก2970

หานมหาผลไม้กินลองท้องนะค่ะแม่ฟื้นๆกินหน่อยนะค่ะ แต่เราไม่เคยแพ้ท้องเลย ลูกชาย3คนก็ไม่แพ้สามีก็ไม่แพ้ พอท้องลูกสาวคนที่4ตอนนี้ท้อง7จะ8เดือนสามีแพ้ท้องแทน ท้องที่4ช่วงแรกๆสามีแพ้ท้องหนักมาก แพ้ท้องจนต้องลางานเลยค่ะสงสารสามีมากเลยค่ะ

บ้านนี้แพ้ท้อง3เดือนกว่าเลยคะ น้ำหนักลงไป4โล🥹 หิวมากคะแต่กินไม่ได้เลย ร้องไห้ น้อยใจกินไม่ได้🤣กินแล้วออกหมด บ้านนี้ทานนมแอนมัมบำรุงคะสารอาหารตรงสำหรับคนท้องดี พอเลิกแพ้ทานได้ปกติจัดเต็มทุกเมนู #สู้ๆนะคะเด่วก็ผ่านไปได้คะ✌🏻✌🏻✌🏻

ลองปรึกษาหมอดูนะคะว่ากินกาวิสคอน ได้ไหม แพ้กินอะไรไม่ได้เหมือนกันคะถึงขั้นนอนโรงบาลไห้น้ำเกลือแต่พอกินกาวิสคอนก็หายกินได้ปกติ แต่อาจกินแล้วอวก ทางนี้ปรึกษาหมอแล้วหมอบอกกินได้คะ กินวันละซอง พอเริ่มเบาแล้วก็เลิกกินค่ะ