แม่ๆฝันว่าอะไรก่อนจะรู้ว่าท้องบ้างคะ เล่าประสบการณ์กันหน่อยค่ะ

66 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฝันว่ามีเด็กผู้ชาย 3 คนมาขอส่วนบุญค่ะอายุประมาณ 3-4 ปีหน้าตาน่ารักมากขาวจั๊วะเลยผ่านมาไม่นานก้อตรวจรู้ว่าท้องค่ะแต่ท้องก่อนที่แท้งไปฝันว่าไปจุดธูปไหว้องค์ดำ ร.5 แต่จุดธูปไม่ติดแต่ก้อปักไปบนกระถางธูปไปๆมาๆน้องไม่อยู่แท้งน้องไม่รู้จะเกี่ยวกับที่จุดธูปไม่ติดหรือเปล่า😅😅

VIP Member

ก่อนท้องไม่ได้ฝันค่ะ แต่บอกน้องแมวที่เลี้ยงนางตายเพราะเป็นหัดแมว แฟนเราบอกให้มาเกิดเป็นลูก จะได้ดูแลกันอีก แล้วเดือนต่อมาก็ท้องค่ะ หลังจากที่ปล่อยมา 3 ปี พอท้องได้ 3เดือน ฝันว่าเจอแหวนในลิ้กชักใต้โต็ะ เป็นแหวนทองบางๆมีรอยบุบๆบ้างเหมือนไปกระแทกกับอะไรมา

ฝันว่านั่งไหว้พระพิฆเนศอยู่แล้วมีเด็กคลานมาให้อุ้ม เราก็อุ้มเชยเลย แม่ดุว่าอุ้มทำไมลูกใครไม่รู้ อุ้มไปมาหลับคาอกเผลอยิ้มเบาๆ มารู้ตัวตอนท้องได้เกือบ3เดือน แล้วมันมีจิตเล็กๆดังในหัวว่า เด็กผู้ชาย ตอนซาว 17วิค ชัดเจนเลยค่ะ

Post reply image

ฝันว่าแฟนเอาทองมาให้เยอะมาก แต่ไม่เอา แฟนเลยเอาไปให้คนอื่น ผ่านไป3อาทิตย์แท้งจ้า ต่อมา6เดือนฝันว่ายายทวดเอาสร้อยข้อมือทองมาใส่แขนขวาให้เรายื่นแขนให้ใส่ก็เรียบร้อย ท้องแบบงงๆ ฉีดยาคุมยังพลาดท้องได้ กำหนดคลอด7มีนา65😂😂

ท้องแรกฝันเจอแต่งูได้กินงูเห็นเด็กผู้ชายได้ผู้ชายค่ะ ตอนนี้กำลังท้องที่2ฝันว่าได้ใส่แหวนทองรูปดอกไม้ค่ะ ได้อุ้มเด็กผู้หญิงมีเด็กผู้หญิงมายิ้มให้ หมอบอกว่าได้ผู้หญิง100% ค่ะ ตอนนี้19Wแล้วค่ะ👩‍❤️‍👩💕🥰

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ฝันว่าได้ถือพานไหว้ครูค่ะ พานสวยสีทองอร่ามเลย พอมาอีก1อาทิตย์ ปจด.ไม่มา เลยซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ ชัดเลยค่ะเเม่

Post reply image

ฝันเห็นยักษ์แต่งตัวคล้ายนางสีดาสวยๆ2คนค่ะ คนนึงตัวเล็กกว่าอีกคนนึง คนตัวใหญ่สวยคมตาโตกว่า คนเล็กก็สวยอีกแบบ สรุปก็ได้แฝดค่ะแต่หยุดเติบโตไปคนนึง เหลือลูกสาวคนเดียวค่ะรอคลอดอยู่

3y ago

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ

ฝันว่ามีผู้ชายร่างใหญ่เอาเเหวนเงินโบราณมาให้2วงคะเขาบอกว่าเป็นของเราหาที่ไหนไม่ได้อีกเเล้วนะเเต่เราชอบใจเเละเลือกเเค่วงเดียวคะได้ลูกสาว..ท้องนี้ท้องสองรอมา7ปีคะ

TapFluencer

ฝันว่าจะไปรับทองที่ออมไว้ แต่จะได้ใส่ไม่ได้ใส่อยู่อย่างนั้น เป็นลายที่สวยมาก ทั้งแหวนทั้งข้อมือ ฝันแบบนี้ทุกครั้งที่ทำงานหนัก แล้วมีอาการไม่ค่อยจะดี เลยตรวจ

เป็นเรื่องที่ตลกมากคะ คือไม่ฝันเลยทั้งตัวเองและสามี แต่คนที่ทำงานฝันกันว่าเราท้อง ฝันคล้ายๆกัน 4 คน เลยบอกว่าไม่ท้องๆ ผ่านไปไม่ถึงดือน ผลออกว่าท้องเลยจ้าา 🤣🤣

ฝันว่าไปเจอผู้ชายคนนึงแล้วผู้ชายคนนั้นพาไปบ้าน แล้วคนที่บ้านเขาให้แหวนทองมาค่ะ ไม่เคยเห็นหน้าคนที่ฝันถึงเลยค่ะ ไม่ถึงครึ่งเดือนก็รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ค่ะ