คลอดธรรมชาติ+ทำหมันเจ็บไหมคะ บล็อกหลังหรือฉีดยาชาหรือดมชาสลบ ใช้เวลาทำนานมั้ยคะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คลอดธรรมชาติท้องสองคลอดง่าย ปวดท้องไม่นาน คลอดสบายกว่าท้องแรกเลยค่ะ หลังจากคลอดได้2คืนก็ไปทำหมันต่อ แบบฉีดยาชาความเจ็บเต็ม10ให้100ค่ะทรมานมากกลัวโรงบาลไปเลย ทุกวันนี้เล่าเหตุการณ์ตอนทำหมันยังกลัวทั้งจะร้องไห้ ชมตัวเองที่ผ่านมาได้เก่งสุดๆ ถ้าจะทำหมันแนะนำดมยาสลบดีกว่ายาชาค่ะ ยาชาเรารู้สึกตัว เราไม่ได้หลับ เจ็บตัวแต่ตอนลงมีดจนถึงทำเส็จ เส็จปุบไข้ขึ้นทันทีเลยค่ะ หลังจากทำเส็จแผลเจ็บมากใช้ชีวิตลำบาก เวลาเอาลูกหรือลุกนั่งนอนเจ็บร้สวไปหมดค่ะ ถ้าจะให้ดีควรมีญาติเฝ้าจะดีมากเราจะได้พัก

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้คลอดธรรมชาติ ทำหมันค่ะ คลอดน้องตอน 06.24น. ทำหมันตอน 10 โมง ทำหมันหมอให้ยาสลบค่ะ ทำไม่นาน มีมึนยาสลบค่ะ กลับห้องพักฟื้น 11 โมงกว่าๆ ส่วนเรื่องอาการเจ็บแผล ส่วนมากจะเจ็บตึงๆในช่องท้องค่ะ ปวดหน่วงๆ แต่ส่วนตัวเจ็บแบบทนได้ค่ะ แผลเล็กไม่ใหญ่ค่ะอยู่ใต้สะดือ

ทำไม ไม่ค่อยเห็นผู้ชายทำซะส่วนใหญ่เห็นแต่แม่ๆเราเสียสละทุกอย่างเลย เขาจะรู้ว่าเจ็บปวดทรมานขนาดไหน บ้านนี้กำลังท้องคนที่สาม ลังเลอยู่เหมือนว่าจะทำหมันไปเลยมั้ย ถ้าทำ คลอดเองก็กว่าจะเจ็บสองรอบ ถ้าแบบผ่าเจ็บรอบเดียว หรือ จะฝังเข็มเอา เคียดเลยค่ะ

คุณเเม่จะเจ็บ 2 ที่ ค่ะ เจ็บหน้าท้อง กับเจ็บช่องคลอด ผลดีคือ เเผลช่องคลอดจะหายไวกว่าเเผลผ่าตัดคลอดทางหน้าท้อง บ้านนี้ที่เเรกว่าจะคลอดธรรมชาติเเต่ฉุกเฉินบล๊อค หลังผ่าคลอดพร้อมทำหมัน บอกเลยปวดมากกกกกกกกกกกก เมื่อยาชาหายเจ็บเเต่จบ ค่ะ

ทางนี้ผ่าว่าเจ็บแล้ว เดินแทบไม่ได้ ถ้าอยากผ่าแนะนำบล็อกหลังดีกว่า หลังผ่าเสร็จ อาการเจ็บไม่มาก ถ้าดมยา สลบเลยค่าไม่รู้สึกตัว รู้สึกตัวอีกทีหลังยาหมดฤทธิ์ แทบขยับไม่ได้เลยค่า จากประสบการณ์ มึนๆ ปวดหัวหนัก

คลอดธรรมชาติยังไงก็เจ็บน้อยกว่าผ่าคลอดค่ะ อะไรหลายๆอย่างก็ดีกว่าด้วย ส่วนเรื่องทำหมันลองตกลงกับสามีดูนะคะ บ้านนี้ลูก 3 แล้ว ญ2ช1 สามีเป็นคนทำหมันค่ะ คลอดลูกชายวันที่ 1 วันที่ 23 สามีทำหมันจ้า

เราผ่าคลอดบล็อกหลังค่ะ ใช้เวลาไม่นาน เจ็บแค่ตอนเข็มทิ่มหลัง แต่มันชาทั้งตัวตั้งแต่หน้าอกลงไป +หายใจลำบากค่ะ แต่รู้สึกตัวตลอดได้ยินเสียงทุกอย่าง เคยได้ยินว่าทำหมันเจ็บค่ะ

คลอดธรรมชาติท้องแรกไม่รู้สึกเจ็บเลยตอนคลอด แต่เขาว่าทำหมันเจ็บกลัวเหมือนกัน ท้องสองแล้วคลอดคนนี้อยากทำหมัน แต่ป้าหมอบอก อายุยังน้อยอย่าพึ่งรีบทำ 😂😂

5mo ago

คลอดคนนี้ปิดอู่แล้ว เลี้ยงลูกใช้เงินเยอะมากๆ 😂

ส่วนตัวคลอดเอง3คน ทำหมันท้อง3 ตอนคลอดเจ็บธรรมดาแบบทนได้ค่ะ ไม่เป็นอะไร แต่ทำหมันเจ็บมากค่ะ เจ็บตอนทำหลังทำเสร็จตึ่งๆแผล ไม่เจ็บมากค่ะ

คลอดคนแรกกับคนที่2 ธรรมชาติปวดท้องนานมาก ปวดจนนอนไม่ได้ คนที่3ผ่าคลอด ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งช.ม.แต่หายใจลำบากโดนยาบล๊อคหลัง

5mo ago

ทำไมได้ผ่าค่ะแม่ ท้อง3 กังวลมาก ท้องแรกกับ2 คลอดเอง