แพมเพิส

ขอถามแม่ๆหน่อยค่ะ แพมเพิสแบบไหนยี่ห้อไหนใช้ดีค่ะตอนนี้ตั้งท้องได้24wแล้วท้องแรกค่ะ อยากจะซื้อเตรียมไว้อ่ะค่ะ ขอถามประสบการณ์แม่ๆหน่อยนะค่ะ

24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

• ใช้ฮักกี้ ซองเขียวค่ะดีที่สุดเท่าที่ลองมา หลายยี่ห้อค่ะ เพราะอึซึมเข้าผ้าอ้อมได้ดีค่ะ และขาเว้าดี ทำให้เกิดรอยแดงน้อยค่ะ มีดาวบอกว่าชื้นให้ด้วยค่ะ • มีเพื่อน ๆ ซื้อมามี่โป๊ะโกะ ตัว extra dry ตัวนำเข้าจากญี่ปุ่น มาให้ ตอนนอนลูกฉี่เลอะด้านหลังค่ะ แล้วเวลาอึแล้วลูกฉี่ตามจะมีล้นค่ะ และขอบขาจะมีรอยแดงด้วย มีแถบบอกเช่นกัน • ลองใช้ merry นุ่มนะคะ แต่ไม่ทันได้ดูว่าซึมซับดีไหม ใส่ให้ปุ๊บลูกอึปั๊บเลยอ่า ได้ขนาดทดลองมาสองอันค่ะ • baby love premium gold นุ่มมากค่ะ ขอบไม่แดงแต่ซึมซับได้น้อยต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ เอานะคะ เมื่อคืนอึล้นผ้าอ้อมเลยอ่า เลอะเสื้อและกางเกงเลยจ้า ลองดูสรีระลูกเป็นสำคัญนะคะ ที่เลือกใช้ฮักกี้เพราะชอบแถบเป็นดาวชัดเจนดีตอนที่เลือกไม่รู้ด้วยว่าดีไหมอ่าจ้า พอน้องคลอดที่ รพ. ใส่ ฮักกี้เหมือนกันค่ะน่าจะกระชับน้องที่สุดอ่าจ้า เพราะคลอดมาตัวเล็ก 2.5 จ้า

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

แต่ละคนชอบไม่เหมือนกันลองซื้อแบบห่อเล็กมาลองใช้ก่อนก็ได้ค่ะ อย่างที่บ้านตอนแรกใช้ mamypoko เจ้าตัวแสบฉี่นิดๆหน่อยๆ ร้องเปลี่ยนอีกแล้ว ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ cherry baby nb รู้สึกว่าอยู่ได้นานมากจับดูผิวหน้าผ้าอ้อมแห้งซึมซับดีค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ใช้เบบี้เลิฟเดย์ไนท์แพ้นส์ พลัส ตั้งแต่แรกคลอดจนตอนนี้สองขวบแล้วค่ะใช้ดีมาก ใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืน ซึมซับดีไม่อับชื้น ผิวลูกแห้งโล่งสบายมั่นใจเวลาไหนก็ใส่ได้ค่ะ

บ้านนี้ใช้เบบี้เลิฟเดย์ไนท์แพ้นส์ พลัส ตั้งแต่แรกคลอดจนตอนนี้สองขวบแล้วค่ะใช้ดีมาก ใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืน ซึมซับดีไม่อับชื้น ผิวลูกแห้งโล่งสบายมั่นใจเวลาไหนก็ใส่ได้ค่ะ

บ้านนี้ใช้มามี๊โป๊ะโก๊ะ นิวบอร์นค่ะรุ่นgold ใช้ดีมากแต่ราคาจะสูงหน่อย (ลูกไม่มีผื่นเลยค่ะ) (พอลูกได้สัก2เดือนเปลี่ยนมาใช้เบบี้เลิฟ จ้า จะถูกกว่า แต่ก็โอเคนะคะ

VIP Member

แบบนี้ค่ะ หนานุ่ม ซึมซับดี แรกเกิดแนะนำใส่แบบเทปก่อนนะคะ เพราะคอน้องยังไม่แข็ง ถ้าใส่แบบกลางเกงมันจะต้องพลิกตัวน้องไปมา

Post reply image
VIP Member

ควรซื้อห่อเล็กมาลองใช้ก่อนค่ะ ลูกอาจแพ้แพมเพิส ตอนลูกเล็กใช้เบบี้เลิฟพรีเมี่ยมตอนลูกโตมาหน่อยใช้กูนน์

ตอนนี้น้องใช้Mamy poko จ้า แต่ใช้อะไรก็ดีหมดล่ะค่ะ แค่คอยสังเกตุว่าลูกใช้อะไรแร้วแพ้ จะมีผื่นแดง

ของ มามี่โพโคแพ้นท์เอ็กซ์ต้าดรายสกิน ซึมซับได้ดี ระบายอากาศ และใส่ได้ถึง12ชม.ค่ะ

เบบี้เลิฟโกลแทปค่ะ มีแถบสีวัดระดับความชื้นสะดวกในการดูแพมเพิดมากค่ะ