อยากรู้ว่าเลือดล้างหน้ามากี่วันค่ะ

ขอถามพวกแม่ๆน่อยค่ะถ้าเรารุ้ตัวว่าจะมีน้องจะมีอาการแบบไหนค่ะแล้วเลือดล้างหน้าจะมากี่วันค่ะ

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราไงนึกว่าประจำเดือนมาปรกติพอไปหาหมอแค่นั้นแหล่ะหมอบอกเกิดภาวะแท้งตรวจเจอการตั้งครรภ์แต่เราไม่รุ้ตัวว่าท้องมารุ้อีกทีแท้งแล้วที่หนักกว่านั้นคือท้องนอกมดลูกด้วย😭😭เสียใจตรงที่เราไม่รุ้ว่าท้องนึกว่าเปนประจำเดือนมารุ้อีกทีน้องไม่อยู่แล้ว😭😭

VIP Member

บ้านนี้ประจำเดือนมาปกติคะ แต่ห่างกัน3วันมาอีก 3วัน ก็ผิดปกติแต่ไม่ได้เอ๊ะใจไร จนอีกเดือนถึงรอบประจำเดือนควรจะมาไม่มาเราเลยรอเลยไป19จากวันที่เมนควรมา ตรวจ2ขีด หมอซักประวัติเราบอกก่อนหน้าเมนมา2รอบหมอบอกรอบ2เลือดล้างหน้าเด็ก

เลือดล้างหน้าเด็กไม่มีในโลกค่ะ ความเชื่อแบบนี้ยังไม่หมดไปอีกหรอคะ ที่มีเลือดออกขณะตั้งครรภ์ คือมีภาวะเสี่ยงแท้ค่ะ ควรพบหมอค่ะ ศึกษาเยอะๆ เพื่อลูกที่จะเกิดมาของคุณ ขอบคุณค่ะ

VIP Member

ไม่มีจ้า รอบก่อนเลือดออก คนแก่บอกเลือดล้างหน้าเด็ก เราไม่เชื่อไปหาหมอ นอนรักษาตัวเป็นอาทิตย์ เพราะเกือบแท้งลูก ระวังจะเป็นแท้งคุกคามเหมือนเรานะ รีบไปหาหมอค่ะ

ไม่มีมั้งคะ ปจด.มาก็คือไม่ท้อง ปจด.ไม่มาก็คือท้อง ถ้าท้องแล้วเลือดออกไม่ว่ามามากมาน้อยก็คือเสี่ยงแท้งค่ะ แม่ถามหมอมาแล้วค่ะตอนไปฝากครรภ์​แล้วนับวันคลอด

VIP Member

บ้านนี้ประจำเดือนมาแล้วและหยุดไปได้3วันแล้วมีเหมือนประจำเดือนสีจางๆมา2วันพอหมดมาตรวจดูก็มาเลยจร้า ปล. ตอนนี้คลอดน้องแล้วปกติดีทุกอย่างคะ

ไปศึกษามาเยอะๆนะคะ ไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กนะคะ มีเลือดออกเท่ากับการแท้งคุกคาม อันตรายคะ ความเชื่อแบบนี้ ลบออกจากสมองได้เลยค่ะ โบราณมากๆ

มีแต่เลือดที่เด็กฝั่งตัวจ้าแม่ จะมาก่อนกำหนดประจำ7วัน ก่อนจะรู้ว่าตั้งครรภ์ค่ะ แต่ถ้าตั้งครรภ์แล้วมีเลือดออกคือแท้งคุกคามนะค่ะ

อาการบ่งบอกว่าท้อง เทียบเคียงยากคะ ตรวจเท่านั้นถึงจะรู้ว่าท้อง หรือไม่ท้อง ส่วนตัวแล้วไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กตอนเริ่มตั้งครรภ์คะ

2 ท้องไม่เคยมีค่ะ หมอบอกว่าเลือดล้างหน้าเด็กไม่มีอยุ่จริง ถ้ามีเลือดออกคือเสี่ยงแท้งคุกคาม