ตั้งครรภ์12สัปดาห์ มีเลือดออก

ของเราเป็นแบบนี้มาตั้งแต่วันที่14แล้วค่ะ มีเลือดออกมากระปริบกระปรอย ปวดหน่วงท้องน้อยเป็นพักๆ วันที่17ไปร.พ.หมอให้ยาพารามา จนถึงวันนี้วันที่20แล้ว เลือดยังไม่หยุดเลยค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ตั้งครรภ์12สัปดาห์ มีเลือดออก
30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสี่ยงแท้ง ค่ะของเรา เจอน้อง6วีค 7วีคหัวใจเต็น8วีคหัวใจน้องหยุดเต้นหยุดการเจริญเติบโต สรุปแท้งค่ะ น้องหลุดออกมาเองค่ะ อาคือ มีเลือดออกแต่ไม่มากแทบจะไม่เปื้อนกางเกงในเลย เป็นๆหายๆ จนปวดท้องหน่วง พร้อมกันเลือดแดงออกจนต้องใส่ผ้า ปวดแบบปวดท้องประจำเดือน ปวดลงตูดลงขาขาสั้นเลยค่ะ ยิ่งก่อนน้องจะหลุดปวดมากเลือดไหลเยอะมากนอนปวด3คืนค่ะ แม่ปรึกษาหมอดูนะค่ะไม่เจอน้องแล้วรักษายังไงต่อ สู้ไปค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

หมอบอกว่าน้องเสียชีวิตในครรภ์แล้วค่ะ

ก่อนหน้านี้ คุนแม่ รุ้สึกถึงมีก้อนเลือดออกไหมค่ะ แบบเป้นก้อนอะค่ะ ถ้ามี คุนแม่อาจจะแท้งน้องแล้วก้อได้ค่ะ เพราะจากประสบการณ์ค่ะ บ้านนี้เสียน้องไปตอน 2เดือนค่ะ มีเลือดออกปวดท้อง ตลอด จนไปหาหมอ น้องหลุดออกมาเป็นก้อนเลยค่ะ พอไปซาว คือไม่เจอน้อง แล้วค่ะ เพราะของแม่ อายุครรภ์ 12 w แล้วด้วยค่ะ

2y ago

ขอบคุณค่ะ❤️

ถ้าไม่เจอน้อง คือน้องหยุดการเจริญเติบโต เพราะ 8 วีคเคยเจอพอมา ตอนนี้ไม่เจอ ตอนแปดวีคยังเป็นก้อนเลือดยุเลย ตอนนี้มีเลือดออก และไม่เจอ โอกาสน้องอยู่น้อยมากค่ะ เพราะถ้าน้องเติบโตเราก็จะได้เห็นเป็นตัวแล้ว 11วีค แต่นี่ไม่เจอ ทำใจด้วยนะคะ

2y ago

หมอบอกว่าน้องเสียชีวิตในครรภ์ค่ะ

VIP Member

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ เรียกว่าท้องลม ตัวอ่อนไม่เจริญเติบโตหรือไม่สมบูรณ์ จึงทำให้เกิดการเเท้งตามธรรมชาติร่างกายของเราจะขับออกมาเอง สามารถเกิดกันได้ทั่วไปตามที่หมอบอก เราเสียใจด้วยนะคะ ถ้าน้องพร้อมน้องจะมาใหม่แบบสมบูรณ์แน่นอน

เคยเป็นค่ะ ภาวะแท้งคุกคามหมอให้ยาบำรุงเลือดมาแต่ไม่หายค่ะเลือดออกแบบนี้ทุกวัน ทำงานหนักไม่ได้พักผ่อน ผลสุดท้ายน้องไม่อยู่แล้วหลุดมาเองค่ะ ตอนนั้น 7 week ตอนนี้น้องกลับมาเกิดแล้วค่ะ

2y ago

ขอบคุณค่ะ❤️

เคยเป็นค่ะช่วง 12 สัปดาห์ เลือดออกมาแบบชุ่มผ้าอนามัย1แผ่นเลย ไปหาหมอ หมอซาวด์น้องยังอยู่หัวใจยังเต้นหมอบอกว่าเป็นภาวะแท้งคุกคามค่ะ ตอนนี้17สัปดาห์แล้วค่ะ คุณแม่ต้องนอนห้ามเดินมากค่ะ

2y ago

ของเราหมอซาวด์ตอน8+6weeksเจอน้องแล้ว แต่ไปซาวด์อีกรอบตอน11+4weeksหมอบอกว่าไม่เจออะไรเลย แล้วหมอตรวจภายในให้บอกแค่ว่าปากมดลูกแม่ยังปิดอยู่ค่ะ นัดซาวด์อีกทีวันที่26 แต่ตอนนี้แม่มีเลือดออกทุกวัน เลยกังวลมากค่ะ

เคยเป็นช่วง 2-3 เดือน เลือดแดงบ้าง ชมพูบ้าง น้ำตาลบ้างเป็นๆ หายๆภาวะแท้งคุกคาม พอพ้น 3 เดือน เลือดหายไปเลย อย่าเคลื่อนไหวร่างกายบ่อยนะคะ/ควรไปพบหมอซาวด์บางคนเป็นมาก น้องหลุดเลยก็มี

2y ago

ตอนนี้น้องจากแม่ไปแล้วค่ะ

รพ.เค้าไม่ซาวด์ให้หรอคะ อย่างน้อยควรจะซาวด์ฟังเสียงหัวใจลูกนะคะว่ายังเต้นปกติมั้ย แม่ควรนอนนิ่งๆนอนติดเตียงเลยค่ะจนกว่าเลือดจะหยุด การมีเลือดแบบนี้คือภาวะแท้งคุกคาม

2y ago

หมอซาวด์แล้วไม่เจอตัวน้องค่ะ นัดซาวด์อีกทีวันที่26 แต่ก่อนหน้านี้ตอน8+6weeksยังเจอน้องอยู่นะคะ แต่หมอบอกแค่ว่าตอนนี้ปากมดลูกปิดอยู่ค่ะ

เคยเป็นค่ะ​ นอนๆไหลออกมาไปหาหมอสรุปรกเกาะต่ำเสี่ยงน้องหลุดค่ะ​ แอทมิทนอนห้ามลุกอยู่​ 1เดือนเต็มๆ​ ร้องทุกวันกลัวจะเสียลูก​ ตอนนี้37+4วีคละคะ​ ไปหาหมอดีที่สุดค่ะ

2y ago

เสียใจด้วยนะคะ​ สู้ๆผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้นะคะ​ เตรียมร่างกายให้พร้อมรอน้องมาใหม่นะคะ

เคยเป็นค่ะ ให้นอนนิ่งๆ พออาการดีขึ้นให้ไปพบแพทย์ ตรวจ ซาวดู และฟังเสียงหัวใจค่ะ เคยเป็นตอนนี้ท้อง 30 วีคแล้ว

2y ago

มีสีแดงบ้าง น้ำตาลบ้างค่ะ