70 ตอบกลับ

ถ้าคุณเเม่เจ้าเนื้อหน่อยหรืออวบอ้วนก็จะรู้สึกว่าลูกไม่ดิ้นเเต่ที่จริงเเล้วเค้าดิ้นเก่งมากเเต่คุณเเม่ไม่รู้สึกอย่ากังวลไปเลยจ๊า​ ส่วนคุณเเม่ที่ผอมบางก็จะรู้สึกเหมือนว่าลูกดิ้นเเรงเพราะผนังท้องเราบางนั่นเองค่ะ​ ของเราดิ้นเก่งมากตอดเก่งสุดๆไปเลยค่ะ5เดือนล่ะ

จะเป็นตุ้บๆเหมือนมีปลาตอดที่ท้องค่ะ

บ้านนี้ดิ้นน้อยเหมือนกันค่ะ 6 เดือนละ สงสัยเป็นผู้หญิงเรียบร้อย แต่พยายามนับให้ดิ้นเกิน 10 ครั้งทุกวัน ตอนไปอัลตราเซาว์ ก็ดิ้นตลอด แต่แม่ไม่ค่อยรู้สึกเลย 😅😅

ชั้นไขมันท้องแม่อาจจะหนา หรือน้องอาจจะตัวเล็ก เวลาดิ้นคุณแม่เลยไม่ค่อยรู้สึกค่ะ เราท้อง3ดิ้นตั้งแต่สี่เดือนตอนนี้แปดเดือนดิ้นทีเราเจ็บซี่ฌครงเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้รุสึกดิ้นตั้งแต่สี่เดือนค่ะตอนนี้ห้าเดือนดิ้นหนักมากดึกๆไม่ยอมนอนดิ้นจนแม่นอนไม่หลับเลยค่ะ😅สงสัยเป็นเพราะกินนมเยอะน้องเลยแข็งแรงดิ้นเก่ง

17ค่ะ

กี่วีคคะ เรารู้สึกลูกดิ้น 24วีคค่ะ 18-23วีคยังแค่ตอดๆ 24วีคมาถึงเริ่มรู้สึกว่าดิ้นค่ะ บางวันก็ดิ้นน้อย บางวันก็ดิ้นแรงทั้งโก่งตัวหมุนตัวท้องปูดไปมา

ขอบหนูก็เป็นนะคะพี่ตอนท้องได้ 5 เดือน น้องไม่ค่อยดิ้นเท่าไหร่ค่ะถามยาย ยายบอกว่าจะรู้สึกว่าดิ้นมากๆน่าจะช่วง 7 เดือนหรือใกล้ๆคลอดเลยค่ะ

น้องได้21+6วีคค่ะ ไม่รู้สึกว่าตอดหรือดิ้นเลย แม่ใจไม่ดีเมื่อวานไปหาหมอ ซาวดูน้องก้อดิ้นดีปกติทุกอย่างแต่แม่ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ

ผนังท้องเรายังอาจจะหนาอยุ่ค่ะ เลยไม่ค่อยรับรู้ถึงการดิ้นมากนัก ลองกินน้ำเย็นหรือของหวานจะช่วยกระตุ้นการดิ้นของลูกได้ค่ะ

น้องอาจจะดินแต่ไม่ค่อยรู้สึกค่ะ พอน้องเริ่มโตก็ดิ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ ของเรา22w เพิ่งเริ่มรู้สึกชัด บางทีดิ้นต่ำ เสียวจิมิเลย

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ

บ้านนี้ 19w รู้สึกตอดบ่อยมากค่ะ ท่าทางจะดิ้นแรง ลิ้น คือ ดิ้น ใช่ไหมคะ เห็นคุณแม่พิมพ์ “ลิ้น” 2 โพสต์แล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง