แม่ๆท่านไหนเคยตรวจคัดกรองดาวน์ แบบราคาถูกกว่า นิฟตี้ไหมค่ะ

#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ นิฟตี้ ราคาค่อนข้างสูงสำหรับเราในตอนนี้ค่ะ แต่คนรอบข้างตรวจนิฟตี้กันทุกคนเลย เราสามารถตรวจเลือดตัวอื่นบ้างไหมค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราเพิ่งเจาะวันนี้ นิฟตี้โปร แพคเกจแพงสุด รพ.รัฐที่เราฝากท้องอยู่ ราคา 14,500 ตรวจโครโมโซม 23 คู่ และดาวซินโดรมต่างๆและรู้อีก 84 โรคค่ะ ดูเอกชนที่อื่นๆ ราคา17,000+ แต่เคยได้ยินคนอื่นคุย แพคเกจเริ่มต้นที่ 9,800 ตรวจ โครโมโซม 5 คู่ และ5ดาวซินโดม เรื่องเพศลูก รู้ทุกแพคเกจอยู่แล้วค่ะ กรณีเรา หมอไม่แนะนำให้เจาะน้ำคร่ำ เพราะอายุ 39 แล้ว เจาะอันตรายค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตรวจคัดกรองเลือดที่ รพ.รัฐได้ทั่วประเทศค่ะ ไม่เสียเงิน หลังจากตรวจเสร็จประมาณ1เดือนหมอจะบอกผลเสี่ยงต่ำ เสี่ยงสูง ถ้าเสี่ยงสูงจะได้ไปเจาะน้ำคร่ำเพื่อตรวจอีกครั้งค่ะ

เราตรวจของ รพ.รามา Thai nipt 7,800 บาทค่ะ เป็นตรวจคัดกรองโครโมโซมดาวน์เหมือนกันค่ะ รู้เพศลูกเลยด้วย แต่เป็นแล็ปไทยที่ รพ.รามา เลยถูกกว่าส่งไปแล็ป ตปท. แม่ลองดูเป็นทางเลือกนะคะ

2y ago

ของบ้านนี้ฝากตอน 5w6d ค่ะ หมอจะซาวด์ตรวจการตั้งครรภ์ จะเห็นถุงตั้งครรภ์และหมอน้องที่ตัวเล็กๆมาก แนะนำแม่ฝากตอน 6w ได้ค่ะ พอนัดครั้งถัดไปก็จะได้ยินเสียงหัวใจน้อง

ลองดูตัวเลือกมี่ รพ.มีให้ค่ะแม่ บ้านนี้ฝาก รพ.ภูมิพลฯ มีให้เราเลือกตรวจของหลาย บ. มี 5-6 บริษัทแล้วแต่ความสะดวก ถ้างบที่แม่ตั้งไว้ มีของ NICE LIFE 8,500 บาทสำหรับควรรภ์เดี่ยวค่ะ

เราฝากรพ.เอกชน หมอส่งตัวไปตรวจดาวน์ที่ รพ.รัฐ เราก็ถามหมอค่ะว่าถ้าผลออกมาเสี่ยงสูง ค่อยไปตรวจนิฟตี้ได้ไหม หมอก็บอกได้ค่ะ

บ้านนี้ตรวจคัดกรองดาวน์ แบบเจาะน้ำคร่ำ ที่โรงพยาบาลศิริราช 4600 ค่ะ รอผลประมาณ 2 สัปดาห์ และทราบเพศลูกด้วยนะค่ะ แม่ลองดูนะ

2y ago

ขอบคุณมากค่ะ

มีแบบตรวจเลือดธรรมดาที่ รพ.รัฐค่ะ เราใช้สิทธิ์ 30฿ ตรวจฟรี

2y ago

พอดีเราฝากครรภ์ที่รามาพรีเมี่ยมเลยเจาะเลือดวันนัดตรวจปกติได้เลย แต่ถ้าไม่ฝากที่นี้ก็ตรวจได้นะคะ รายละเอียดตามรูปค่ะ

Post reply image

เจาะน้ำคร่ำ ร.พรัฐ บ้านนี้เขาจาะมา4000 จ้า

คุณแม่ตั้งงบไว้ที่เท่าไรคะ?

2y ago

ขอบคุณมากค่ะ

รพ เอกชน บ้านนี้ตรวจ 14000คะ