มีคุณแม่ท่านไหนมีเลือดเป็นก้อนออก แต่น้องปลอดภัยบ้างคะ

#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ปกติเรามีประวัติการแท้งมา 3 ครั้ง ตรวจพบภาวะลิ่มเลือดแข็งตัวผิดปกติ คุณหมอให้ทานแอสไพริน 81 มก. ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์แล้วพอดีเมื่อวันเสาร์ มีเลือดติดทิชชูหลังเข้าห้องน้ำ เลยไปหาคุณหมอ คุณหมอซาวด์ดูว่าเป็นเลือดตกค้างและเลือดหยุดแล้ว แต่ยังเห็นถุงตั้งครรภ์ไม่ชัดเหมือนอะไรบังอยู่ เลยให้ฉีดยากันแท้ง และงดเดิน 1 สัปดาห์ คือทำได้แค่ กิน นอน เข้าห้องน้ำ หลังจากกลับมา ได้ 20 นาที มีเลือดออกหนักมากไหลลงตามขา ออกตลอดเวลา พอเข้าห้องน้ำมีก้อนเลือดหลุดออกมา ตอนเย็นวันเสาร์ 3 ก้อน เช้าวันอาทิตย์ 2 ก้อน และเลือดก็เริ่มหยุด เราลองตรวจการตั้งครรภ์เอง ยังขึ้นสองขีดและเข้มมากกว่าเดิม ตอนเย็นเราเลยทานธาตุเหล็ก สรุปเลือดกลับมาไหลอีก คุณหมอให้รอดูอาการ เพราะมีนัด อาทิตย์นี้ค่ะ มีแม่ๆบ้านไหน มีประสบการณ์แบบนี้บ้างมั้ยคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าของแม่ๆทุกท่านด้วยนะคะ

มีคุณแม่ท่านไหนมีเลือดเป็นก้อนออก แต่น้องปลอดภัยบ้างคะ
2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยมีแบบนี้เท่าหัวแม่โป้งมือและเลือดสีช็อกโกแลตแค่เต็มแคร์ฟีปวดหน่วงๆท้องน้อยตอน18w ซาวด์แล้วน้องแข็งแรงดี คุณหมอให้งดทำกิจกรรมหนักๆทุกอย่าง แค่กิน นอน เดินเข้าห้องน้ำแบบนี้อยู่เป็นเดือนเลย

2y ago

แสดงว่าอาจจะเดินเยอะไปมั้ยคะ ตั้งแต่ท้องคทอซ้อนมอเตอร์ไซค์ เดินตลาดบ่อยเลยค่ะแม่😭

เรามีก้อนเลือดแบบนี้เลย หมอบอกว่า ฮอโมนน้อย เลยต้องฉีดยากันแท้ง และเลือดก็ไม่ไหลอีกเลย ฉีดทั้งหมด3ครั้ง ทุกอาทิตย์ น้องปลอดภัยดี ตอนนี้น้องเข้าสู่เดือนที่4คะ

2y ago

งื้ออออ ใจชื้นเลยค่ะ ขอบคุณนะคะคุณแม่ ตอนนี้อาการคนท้องหนักมาก เราก็นึกว่าหลอกตัวเอง😭😭😭