เลือดออกแบบนี้เสี่ยงแท้งมั้ยคะ

#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ตั้งครรภ์ 7 วีค อัลตราซาวน์แล้วน้องมีหัวใจเต้นแล้ว เมื่อคืนนี้ฟีทเทอร์ริ่งกะคุณพ่อแล้ว มีเลือดออกเป็นสีน้ำตาล จนตอนเช้าก็ยังมีตอนเข้าห้องน้ำ เวลาคุณแม่ฉี่ ก็จะมีเลือดสีน้ำตาลออกมาด้วยค่ะ มีอาการปงดท้องน้อยข้างขวา จี๊ดๆ ด้วยค่ะ ไปคลีนิคไหนก็ปิด คุณแม่แอบกังวล น้องจะเป็นอะไรมั้ยคะ

เลือดออกแบบนี้เสี่ยงแท้งมั้ยคะ
12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราก็มีเลือดออก น้ำตาลเข้มเหมือนกันค่ะ11 1วีค แต่ว่าเยอะกว่านี้ ไปพบคุณหมอมา เป็นภาวะแท้งคุกคาม ซาวดูน้องหัวใจยังปกติแต่ไม่ได้ให้ยากันแท้งอะไรนะคะ แค่บอกว่าถ้าเลือดมีสีแดงสดให้กลับมาหาหมอ

TapFluencer

อุ๊ย ท้องอ่อนๆเป็นไปได้หลายอย่างค่ะ ไปรพ.ไปฉุกเฉินได้เลยค่ะ เลือดออกถือว่าอันตรายนะค่ะ ของแม่เสี่ยงแท้งคุกคามเลยค่ะเป็นแบบนี้ ตอนท้องอ่อนๆหมอฉีดกันแท้งให้ค่ะ

เคยมีเลือดน้ำตาลออกมาเองตอน 6 วีค แต่ไม่มีอาการปวดท้อง คุณหมอฉีดยากันแท้งให้ 2 เข็ม ห่าง 7 วันค่ะ คุณหมอบอกว่าอาจจะเป็นเลือดเก่าที่ค้างอยู่ ยังไงลองหาหมอนะคะ

แนะนำนะคะ เวลามีอะไรกับให้เจลล่อหลื่นเยอะนะ เพราะจะทำให้ชุ่มชื่นและไม่ให้มีเลือดออกนะคะ ที่เลือดอาจเพราะช่องคลอดแห้ง หมอแนะนำมาคะ ช่วยลดมดลูกอักเสบด้วยคะ

2y ago

ในกรณีนี้ ถ้ายังไม่ได้ตรวจกับหมอและได้รับการยืนยันว่าท้องโดยไม่มีความเสี่ยง ไม่แนะนำให้มีอะไรกับสามีนะคะ ความเสี่ยงอย่างรกเกาะต่ำใช้เจลหล่อลื่นก็ไม่ปลอดภัยค่ะ ไม่ใช่ทุกคู่สามารถมีอะไรกันขณะท้องได้

ต้องไปหาหมอค่ะแม่ ความจริงต้องเข้าไตรมาส 2 นะคะ ถึงจะมีอะไรกับคุณพ่อได้อย่างปลอดภัย งดได้งดค่ะ

ถ้าท้องอ่อนๆคุณหมอให้งดการมีเพศสัมพันธ์นะคะแม่ อันตรายต่อลูกจ้า

VIP Member

เราเคยเป็นแบบนี้ค่ะ ไปรพ.หมอสั่งฉีดยากันแท้งให้เลยค่ะ

ไปรพ.เข้าฉุกเฉินเลยค่ะแม่ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ

งดก่อนนะคะคุณแม่ อย่าพึ่งต่อขาต่อแขนเลย

แนะนำมีจากหลัง3เดือนดีกว่าค่ะ แม่