ฉี่เป็นเลือด

#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ คือฉี่เป็นเลือดมา4-5วันแล้วคะมันอันตรายต่อลูกมั้ยคะ. เวลาฉี่ชอบปวดท้องน้อยมากเวลาก็เช่นกันปวดมากจนได้นอนกอดท้อง

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไปหาหมอดีที่สุดค่ะ เคยเป็นตอนช่วง 9 w เดินทาง รถติด อั้นฉี่หลายชั่วโมง พอได้เข้าห้องน้ำ สังเกตเห็น มีเลือดปนในปัสสาวะในโถส้วม และปวดท้องมากไป รพ. หมอตรวจฉี่ พบการอักเสบ มีเลือดปน และเม็ดเลือดขาวเยอะ อีกวันมีตกขาวเป็นสีน้ำตาลปน ซาวเจอเลือดออกที่รก โดนฉีดยากันแท้งไป 1 เข็ม รอสังเกตอาการ โชคดีที่เด็กหัวใจยังเต้นปกติ ตอนนี้ 23 W แล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เป็นอาการของกระเพาะปัสสาวะอักเสบค่ะ ถ้าถึงขั้นฉี่เป็นเป็นน่าจะรุนแรง เวลาท้องลูกจะไปเบียดกระเพาะปัสสาวะค่ะก็เลยเกิดขึ้นได้ แต่ต้องให้ตุณหมอสั่งยาฆ่าเชื้อที่เหมาะกับคนท้องให้ค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ เราไปพบหมอ หมอบอกติดเชื้อทางเดินปัสวะ แถมพ่วงเม็ดเลือขาวเยอะเกินไป และรกเกาะต่ำอีก ทางที่ดีรีบพบแพทย์นะคะเพื่อตัวเล็กในท้องและคุณแม่ค่ะ

อาจเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ถึงขนาดฉี่เป็นเลือดแล้ว อันตรายมากนะคะ เพราะเชื้ออาจติดไปถึงลูก ควรไปพบหมอรับยาฆ่าเชื้อมาทานค่ะ ห้ามซื้อกินเองด้วย พบหมอนะคะะะ

กระเพาะปัสสาวะอักเสบมั้ยคะ เราเคยเป็น (ที่ไม่ใช่ช่วงตั้งครรภ์) แต่ไม่ถึงขั้นเลือดออก จะเจ็บปวดมาก เวลาฉี่ก็จะเหมือนฉี่ไม่หมด ควรรีบไปหาหมอ น่าจะดีที่สุดค่ะ

กลั้นฉี่นานไปไหมคะ​กระเพาะ​ปัสสาวะ​อักเสบ​ ดื่มน้ำเย้อๆค่ะ​ ห้ามกลั้นฉี่เป็นอันขาด​ และรีบพบ​แพทย์​จ้า​

การติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ อาจทำให้เกิดการคลอดก่อนกำหนดได้ ถ้ามีอาการควรพบแพทย์

ไปหาหมอนะคะแม่ ที่สำคัญดื่มน้ำให้เยอะๆ ไม่กลั้นฉี่นะคะ

อันตรายมากค่ะ คนท้องไม่ว่าเลือดอะไรก็ไม่ควรออก

ไปหาหมอเลยค่ะแม่ อันตรายมาก