ไปฝากครรภ์คุณหมอตรวจดูบอกว่าท้องลมใครพอแนะนำได้บ้างค่ะ

ไปฝากครรภ์คุณหมอตรวจดูบอกว่าท้องลมใครพอแนะนำได้บ้างค่ะ
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เมื่อก.ย.64เราตั้งครรภ์9วีค​ มีเลือดออกไปซาวด์หน้าท้องยังไม่เจอเด็ก​ จากนั้นเลือดออกมากขึ้นหมอที่ฝากครรภ์ด้วยแนะนำไปรพ.ไปรพ.ซาวด์ผ่านช่องคลอดฟันธงว่าท้องลม​ นัดขูดมดลูกสัปดาห์ถัดมาระหว่างนี้คือทุกสิ่งทุกอย่างหลุดออกมาหมด​ ถึงวันมานอนรพ.หลังเที่ยงคืนงดน้ำงดอาหารสอดยาช่วงตี2​ ไม่มีอะไรหลุดออกมาแล้วเพราะหลุดออกหมด​ เเต่เช้า9โมงก็ต้องขูดมดลูกเพื่อทำความสะอาดไม่ให้มีเลือดตกค้างป้องกันการติดเชื้อ​ ใช้เวลาไม่เกิน2ชม.ไม่เจ็บไม่รู้สึกอะไรหลับเเละตื่นขึ้นมาเท่านั้น​ สู้ๆนะเเม่

อ่านเพิ่มเติม

เราเคยเป็นตอนท้องแรกค่ะ ของเราปล่อยให้แท้งเองตามธรรมชาติหลุดออกมาหมดเรยไม่ต้องขูดมดลูกค่ะ สู้ๆนะคะแม่ อย่าคิดมาก อย่ากล่าวโทษตัวเองนะคะ แม่ไม่ได้ไปทำอะไรแล้วจึงเป็นแบบนี้ค่ะ เป็นกฎของธรรมชาติคัดสรรค่ะ หลังจากนี้แม่ทานโฟลิคบำรุงไปเรื่อยๆนะคะ รอท้องใหม่เรยจ้า

ของเรารอจน 12 วีคค่ะ ตรวจทางหน้าท้องไม่เจอเด็ก เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ แต่โชคดีที่ถุงตั้งครรภ์หลุดเองสมบูรณ์ไม่ต้องขูดมดลูกค่ะ เรารอให้มันหลุดเองได้นะคะ แต่ถ้าร่างกายขับออกมาไม่ได้ ค่อยใช้การขูดเป็นทางเลือกค่ะ

สอดยา แล้วขูดมดลูก ค่ะ รอบหน้าเอาใหม่นะคะพักผ่อนดูแลตัวเองดีๆค่ะ ✌️✌️เรา2รอบติดต่อกันเลยท้องลม นี่ท้องรอบที่3 ค่อยซาวด์เจอตัวน้องแต่ฝากครรภ์หมอให้ยากันแท้งมากินด้วยจ้ารอบนี้

2y ago

รอสัก9สัปดาห์แล้วไปซาวด์ดูใหม่อีกรอบนะคะเผื่อเจอน้อง บ้านนี้ฝากครรภ์ซาวด์ครั้งแรก9สัปดาห์เจอตัวและเสียงหัวใจเต้นปกติเลยค่ะ ขอให้สมหวังนะคุณแม่✌️✌️

Post reply image
VIP Member

นับตามประจำเดือนเเล้วกี่วีคค่ะ​ เอาจริงๆถ้าคุณหมอให้รอเวลาหลายสัปดาเเล้ว​ สรุปว่าไม่มีเด็กคือต้องขูดค่ะ​ บำรุงใหม่เตรียมมีต่อค่ะ​ คราวนี้ทานโฟลิครอเลยนะค่ะ

2y ago

ใจเยนรอดูอาจจะเจอค่ะ​ บางคนก็เจอช้านะ

บ้านนี้ตอน5wไม่เจออะไร 6wเจอถุงซาวด์ผ่านช่องคลอด 7wถุงใหญ่ขึ้นแต่ก็ยังไม่เจอน้อง พอ8wกว่าๆค่อยเจอน้องพร้อมหัวใจเต้น ตอนนี้ได้24w1dแล้วค่ะ รอบหน้าไปขอให้เจอนะคะแม่

2y ago

ดีใจด้วยค่ะอีกไม่กี่วันเราก็จะไปตรวจอีกครั้งก็ขอให้เจอน้องขอบคุณนะคะ

จากที่ผ่านมาของอิแม่บ้านนี้นะคะ 4วีคำม่เจออะไร 5วีค เจอถุงตั้งครรภ์​ 6วีคเจอถุงไข่แดงในถุงตั้งครรภ์​ 7วีค6วัน เจอตัวและหัวใจเต้นค่ะแม่

เราก้อเป็นซาวด์ครั้งแรกไม่เจอรออีกสองสัปดาห์ เดี๋ยวก้อเจอค่ะ คุณแม่ไม่ต้องกังวลบำรุงไปตามปกติ กินให้อิ่มพักผ่อนเยอะๆ

กี่วีคแล้วคะ บ้านนี้ท้องแรกหมอนัดตรวจทุกอาทิตย์เลยคะ วันนี้ไปตรวจ 6w2d ยังไม่เจอเด็กเลยคะ กังวลเหมือนกันเมื่อไหร่จะเจอ

2y ago

เสาร์หน้าครบ7สัปดาห์ หมอนัดเจาะเลือด+อัลตราซาวด์อีกรอบ ขอให้เจอด้วยเถอะ😂

ของเราก็ทองลมค่ะตรวจเจอตอน11w หมอการสั่งหยุดติการตั้งครรภ์เลยค่ะ เราไม่ได้ขูดมดลูกค่ะหมอให้ยาสอดที่ไปแอดมิน รพ.ค่ะ