ขอถามคะ มีใคร มีอะไรกับแฟนในวันไข่ตกแล้วท้องบ้างคะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปกติจะท้องต้องมีอะไรกันในวันไข่ตกอยู่แล้วค่ะ แต่มันมีปัจจัยหลายอย่างที่ถึงแม้จะมีอะไรในวันไข่ตกแล้วไม่ท้องก้อมีค่ะ เช่น ปจดมาไม่ตรงรอบทำให้ไข่ตกไม่ตรงวัน ไข่ อสุจิไม่สมบูรณ์ ในแต่ละเดือนก้อเป็นได้ค่ะ ส่วนใหญ่แล้วถ้านับวันไข่ตกหมอจะบอกให้มีอะไรก่อนวันไข่ตก 1 วัน และ วันไข่ตก และ หลังวันไข่ตก 1-2 วัน เผื่อกรณีไข่ตกไม่ตรงวันค่ะ หรือ วันเว้นวัน ในช่วงไข่ตกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

จะท้องคือต้องมีอะไรในวันไข่ตกค่ะ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะท้องเสมอไป บ้านนี้เคยใช้ที่ตรวจเลยค่ะ ลอง 3 เดือนไม่ท้อง และปลือยมาอีก 6 เดือนถึงท้อง ถ้าในเวลานั้นไข่ที่ตกมาไม่สวยพอ อสุจิไม่แข็งแรงมาเจอกันก็ไม่ท้องค่ะ หรือไข่ที่ตกมามีแต่ไข่ขาวไม่มีไข่แดงก็ไม่ท้อง ถ้าหากผสมกันได้ดีแต่ผนังมดลูกหนาจนฝังไม่ได้ก็ไม่ท้อง ปัจจัยมันมีหลายอย่างค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้จ้า แต่การนับวันไข่ตกใช้ได้กับคนที่มี ปจด.มาปกติสม่ำเสมอนะคะ และมีอะไรก่อนวันไข่ตก 1 วัน สเปิร์มจะมีชีวิตอยู่ได้ 2 วัน เพื่อรอไข่ตก พอไข่ตกลงมาเจอกับสเปิร์ม(สเปิร์มแข็งแรง) ก็เกิดการปฏิสนธิค่ะ แต่ถ้าไข่ตกลงมาแล้วไม่ได้เจอสเปิร์มภายใน24 ชม.ไข่ก็จะฝ่อไป และต้องรอไข่ตกในรอบถัดไป

3y ago

มันมีหลายปัจจัยค่ะ 1.ได้ใช้ที่ตรวจไข่ตกไหม๊คะ? 2. บางเดือนอาจจะไม่มีไข่ตก 3.อาการไข่ตก จะมีมูกใสๆออกมาเยอะกว่าปกติ หรือ อาจจะมีสีชมพูอ่อนๆจางมากๆ ซึมออกมานิดหน่อยเวลาเช็ดทำความสะอาดจะ หรือเต้านมตึง หรืออาจจะมีอาการหน่วงๆคล้ายๆเป็นปจด. ถ้ามีอาการอย่างใดอย่างหน่วงตามข้างบน ใช้ ที่ตรวจไข่ตกชัวร์แล้ว โอกาสตั้งครรภ์สูงค่ะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของเสปิร์มกับไข่ด้วยน๊า

จะท้องได้ก็ต้องมีไข่ตก แต่แล้วแต่ว่าใครจะทำก่อนไข่ตกหรือเปล่า การทำก่อนไข่ตกอสุจิจะไปรอไข่ พอไข่ตกมันก็ผสมกันเป็นตัวอ่อน ถ้าติดก็จะพากันเดินทางไปฝังตัวที่มดลูกแม่ค่ะ ที่บอกทำวันไข่ตกไม่ติด คงเข้าใจผิดมากกว่า ถ้าอยากติดจริงให้ทำวันเว้นก่อนไข่ตก และซ้ำอีกทีหลังไข่ตก

เราจ้าตอนนี้14wแล้วจ้าแต่ใช้เวลาสามเดือน พร้อมกับกินโฟลิคท้องพ่อและแม่เลยค่ะ พอถึงวันตกไข่บอกสามีเลยคะ จัดสองวันแล้วก็เป็นผลเดือนที่3

3y ago

เราก็มีอะไรกับแฟนในวันไข่ตกวันเดียว หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีต่อไม่รู้ว่าจะติดป่าว

จะวันไหนๆ ก็มีโอกาสท้องคะ ถ้าไม่ป้องกัน แต่ถ้าตั้งใจมี น่าจะมีโอกาสท้องสูงนะคะ บ้านนี้ก็วันตกไข่เดือนเดียวติดเลย ตอนนี้ 32W แย้วว

VIP Member

วันตกไข่เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 35+ แล้ว ปล่อยมาตั้งแต่เดือนมกรา

เรานับ หน้า7หลัง7 ยังติดเลยค่ะ วันไข่ตกน่าจะเลื่อนค่ะ

บ้านนี้ลองวันไข่ตกหลายครั้งค่ะ แต่ไม่ติด

ท้องค่ะ เดือนเดียว