แม่ๆบ้านไหนกินแป๊ปซี่​บ้างคะ... บ้านนี้คอยจะอยากแป๊ปซี่​คะ อันตรายมั้ยถ้ากิน..?

28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กินบ่อยอยู่ค่ะ 2-3 วัน กินครั้งนึง แต่กินแค่แก้วเดียวนะคะประมาณครึ่งขวด บางทีก็กินไม่ถึงครึ่งขวด เอาแค่พอหายอยาก นอกนั้นให้คุณพ่อบ้านกิน , กาแฟเราก็กินทุก 2-3 วันกินที แต่กินไม่ถึงครึ่งแก้ว ประมาณครึ่งนิ้วเอง พอได้ดูดแล้วมันหมดอยากไปเอง แค่พอหายอยาก นอกนั้นเสร็จคุณพ่อบ้านไป😂 เราเคยถามหมอ ถามแม่ ถามพ่อ ถามทุกคน บอกว่ากินได้ ไม่ได้อันตราย ปริมาณที่เรากินคือไม่ส่งผลต่อเด็กเลย แล้วก็ถ้าเราเคร่งครัดเรื่องการกินมากเกินไป อยากกินไม่ได้กิน มันจะทำให้ร่างกายคุณแม่เครียดเกินไป แต่พวกซุปหน่อไม้, น้ำมะพร้าว, ทุเรียน ของหวานมากๆ เราไม่แตะเลย กลัวเบาหวาน

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

คิดผิดแล้วหมอบ้านไหนบอ กินไปเลยอย่าแนะนำคนอื่นในทางที่แย่ๆ กาแฟ ชา น้ำอัลลม อันตรายต่อในท้องไม่ได้เรียนมาหรอ ผลกระทบจะมาหลังคลอด เดี๋ยวตามกลุ่มเค้าออกมาแชร์เยอะแยะลูกเป็นมะเร็งตั้งแต่3-4เดือนขึ้น สาเหตุน่าจะจากตัวแม่กินของพวกเข้าไปสระสมในท้อง คิดเอาคะ ชอบแบบไหนก็เลือกเอา เป็นอะไรมาไม่คุ้มแน่นอนละ เราคนนึงกลัวคลอดลูกมาลูกกลัวไม่แข็งแรงแต่โชคดีคลอดมาไม่ได้อบ แข็งแรงมากคะ เลือกเอานะคะ ชีวิตใครชีวิตมันเผื่อมีคนยังไม่ตื่น

อันตรายคะ งดได้งดนะผลกระทบจะตามหลังคลอดไม่ได้เป็นเดี๋ยวนี้เป็นอะไรมาไม่คุ้มอย่าเชื่อคนที่บอกว่ากินยันคลอดไม่เห็นเป็นอะไรเลยอย่าลืมร่างกายคนเราไม่เหมือนกันนะคะ

กินบ่อยๆๆอันตรายนะค่ะ เรางดเลยค่ะ ถ้าอยากกินก็จะกินแค่ 1-2แก้วต่อเดือนพอค่ะ แก้วเล็กๆๆนะค่ะ ยิ่งใกล้คลอดยิ่งอันตราย ถ้ากินพอหายอยากก็ได้อยู่ค่ะ แต่ไม่กินจะดีกว่า

บ้านนี้ตอนท้องได้1-2เดือน ก็กินค่ะ แต่พอกินเข้าไปแล้ว อวกออกเลยค่ะ อวกจนมีเลือดปนมาด้วย ก็เลยไม่กล้ากินพวกน้ำอัดลมอีกเลย

บ้านนี้ก็กินค่ะ เเต่อย่ากินเยอะมากค่ะระวังเรื่องน้ำตาลเเล้วก็เเสบท้องกัดกระเพาะค่ะกินมากจะไม่ค่อยสบายท้องได้ค่ะ

3y ago

ใช่คะ.. ท้องคอยจะอืด

บ้านนี้กินต้อนแพ้ท้อง1เดือน ต้อนนี้จะคลอดแล้วค่ะยังกินอยู่ 2พ.ค กินได้ค่ะพอหายยาก

กินได้แต่อย่ากินเยอะค่ะ นานๆกินทีนึง น้ำตาลเยอะเดี๋ยว นน. พุ่งลดยากจ้า

บ้านนี้กินทุกวันคะ พยายามเลิกแล้วแต่ก็ทำได้ไม่กี่วันก็กลับมากินอีก

VIP Member

บ้านนี้กินทุกวันเลยค่า น้ำหนักจะกอลที่แม่ และระวังเบาหวานนะคะแม่

ไม่แนะนำให้กินค่ะ อดทนไว้ก่อน เพื่อลูก รอคลอดก่อนค่อยกินค่ะแม่😂😂