พรุ่งนี้มีคิวฉีดวัคซีนโควิคตอนนี้ท้อง26w3dแม่ๆคนไหนฉีดแล้วบ้าง เป็นวัคซีนตัวไหน แล้วลูกเป็นไงบ้างค่ะ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฉีดแล้วคะเมื่อวันที่ 11/8/64 อายุครรภ์ 28w 4d ฉีดของ AZ คะ ตอนฉีดเสร็จมีปวดแขนๆตรงที่ฉีดนิดหน่อยกลับมากินยาพาราไป 2 เม็ด พอตกกลางคืนเหมือนจะมีไข้กินยาพาราไป 1 เม็ด เช้าวันที่ 12 ปวดแขนที่โดนฉีด ลูกดิ้นปกติคะ บ้านนี้ไม่มีอาการอย่างอื่นเลยคะ วันนี้วันที่ 13 อาการปวดแขนหายแล้วคะ ลูกก็ยังดิ้นปกติอยู่คะ

Post reply image

หมอแนะนำให้ฉีดเหมือนกันค่ะ แต่เราไม่กล้าฉีด เพราะมีคนข้างบ้านท้อง อายุครรภ์28วีค ไปฉีดมาแล้วได้เข้า รพ 2สัปดาห์แล้ว ยังไม่ได้ออกมาเลย หมอบอกอาจจะได้ผ่าเอาเด็กออกมาก่อน เพราะเด็กอ่อนแอลง แม่ก็ต้องให้เลือดหมดไปหลายถุงแล้ว 28วีค ที่นี่ฉีดไขว้วัคซีน

ฉีดแอสต้าเข็มแรกเมื่อวานค่ะ ฉีดตอนบ่ายโมง มีอาการปวดแขนตอนหกโมงเย็นถึ่งตอนเช้า ตอนนี้ดีขึ้น ไข้ไหมไม่รุ้รุ้แต่ว่าปวดแขนค่ะ ส่วนตัวไม่ได้ทานยาแก้ปวดค่ะ ตอนนี้ปกติ ยังไม่มีอาการอะไร #ท้อง16วีค

ของเราฉีดไปเมื่อ 29 กค.ค่ะ ฉีดตอน 26 วีคค่ะ ได้ฉีดของแอสตร้าค่ะ มีปวดที่ฉีดยาค่ะ แล้วดึกๆก็มีไข้อ่อนๆ กินยาก็ดีขึ้นค่ะ ส่วนอีกวันก็มีอยากอาเจียนนิดหน่อนค่ะ แต่ไม่มีไข้แล้ว แต่ลูกดิ้นปกตินะคะ

ฉีดแล้วเมื่อวันที่8สค ค่ะ 22วีค พอดีเป็นบุคลากรการแพทย์ ได้โควต้าฉีด pfizer เพิ่งฉีดเข็มแรกค่ะ อาการหลังฉีดมีปวดหัว ไข้ แล้วก็ปวดเมื่อยแขนที่ฉีดกับเมื่อยตามเนื้อตามตัว แต่ลูกดิ้นปกติค่ะ

3y ago

ระหว่างฉีดSV+AZกับAZทั้ง2แบบไหนดีกว่ากันค่ะ

ฉีดชิโนฟาร์ม 2 เข็มค่ะ ตอนนี้ 19w5d รู้สึกว่าน้องตอดๆอยู่นะคะ แม่ไม่มีside effect เท่าไหร่ค่ะปกติเลย มีเข็มสองปวดแขนนิดหน่อยค่ะ

VIP Member

27 วีคค่ะ กำลังจะฉีดซิโนฟาร์มเข็มที่ 2 ค่ะ ผลข้างเคียงจากเข็มแรกคือ ปวดตรงรอยฉีดวันนึงค่ะ ส่วนอาการอื่นๆ ไม่มีค่ะ

บ้านนี้ 22 w ฉีดแล้วค่ะ sinovac 2 เข็ม / pfizer 1 เข็ม ปกติดีทุกอย่างเลยคะ ไม่มีไข้ จะมีปวดแขนบริเวณที่ฉีด ประมาณ 2-3 วัน ก้อหายคะ

ฉีดเข็มแรก 27 สัปดาห์ วันทื่ 6 สิงหาค่ะ แอสตร้า อาการมีไข้ต่ำๆ ปวดหัวนิดหน่อยแล้วก้อเมื่อยๆแขนค่ะ

เราเข็มแรกก็ตอน26วีคค่ะ ครบ2เข็มไปแล้วตอน29 ตอนนี้32วีคแล้ว อึดอัดมากกกกกก เราฉีดชิโนฟาร์มค่ะ

3y ago

ขอบคุณคะ🙏 ไม่กลัวเเล้วมีคนให้ปรึษาและสอบถาม💖