มีอะไรกับแฟนเกือบ 1 เดือน มีสิทท้องใหม ปล่อยในมาตลอด

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แต่งงานตั้งใจมีลูกคนแรกเลยปล่อยในตลอดจน3ปีถึงได้ ไม่เคยคุมกำเนิดเลยคะจนมาลูกคนที่2กำลังท้องยุ่ห่างจากพี่7ปีก้อไม่เคยคุมกำเนิดเลย ก้อมีเพศสัมพันธ์ปกติ สำหรับแม่คิดว่าแล้วแต่ช่วงจังหวะปล่อยธรรมชาติเรื่อยๆดีกว่า เพราะถ้าตั้งใจมากๆเราจะกังวลมากกว่าคะ

VIP Member

มีเพศสัมพันธ์ ไม่ป้องกันมีสิทธิตั้งครรภ์ได้ค่ะ อยู่ที่ว่า ช่วงไข่ตกได้มีมั้ย จะหลั่งนอกหลั่งใน ยังไงก็มีสิทธิตั้งครรภ์ค่ะ หมั่นสังเกตุตัวเองนะคะ ถ้าท้องจริงๆ อริยบทเปลี่ยนไปแน่ๆ เวียนหัวละ1 จะอ้วกละ1 เจ็บเต้านมละ1 อันนี้จริงๆค่ะ

คอยสังเกตตัวเองดูนะคะ ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม ประจำเดือนมาไหม หรือถ้ายังไงแนะนำให้ตรวจดูเลยค่ะ รอให้ประจำเดือนขาดค่อยตรวจก็ได้หรือถ้ามีอาการที่แปลกไปก่อนประจำเดือนจะมาก็ลองตรวจดูได้เลยค่ะ

ไม่แน่เสมอไปค่ะ บ้านนี้ปล่อยมาเป็นปี น้องพึ่งจะมาค่ะ ขึ้นอยู่กับร่างกายด้วยค่ะ ถ้า ปจด. มาสม่ำเสมอแล้ว ปจด. ขาดไปก็ลองซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจดูค่ะ

บ้านนี้ฝังยาคุมปล่อยในตลอดไม่เป็นไรค่ะ แต่พอเอาเข็มออก ก็กินยาคุมเอาหลังจากนั้น1เดือนน้องมาเลยค่ะทะลุยาคุมมาเลย เพราะปล่อยในตลอด

แล้วแต่คนค่ะขนาดเราเคยลองมีอะไรกับแฟนมาตลอดทั้งเดือนยังไม่ท้องเลยเลือกที่จะมีบ้างไม่มีบ้างจนปล่อยเลยมา6ปีพึ่งจะท้องนี่แหละค่ะ

แล้วแต่คนค่ะ คนแรกเราปล่อย2ปีถึงติด คนนี้เราปล่อย4ปีพึ่งติดค่ะ

บ้านนี้นอนด้วยกันแค่วันเดียวน้องยังมาเลยค่ะวันนั้นไข่ตกพอดี

TapFluencer

มีคะ บ้านนี้ปล่อยในตลอด4เดือนตรวจอีกที2เดือนจะเข้า3เดือนแล้ว

มีค่ะ ถ้าประจำเดือนไม่มา7วันหลังจากวันที่เคยเป็นตรวจเลยค่ะ