ขอกำลังใจหน่อยค่ะ😔

ขอกำลังใจในการใช้ชีวิตคู่ต่อหน่อยค่ะ จับได้ว่าแฟนมีคนอื่น ตอนนี้กำลังตั้งท้องได้จะ 5 เดือน เคว้งมากค่ะ อยากไปต่อแต่กลัวเจ็บ ขอกำลังใจแม่ๆ และคำปรึกษาหน่อยค่ะจะทำไงต่อดี😔😔

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าแม่ทำใจตัดได้ให้รอน้องคลอดก่อนคะแม่ ตอนนี้อดทนเพื่อน้องก่อนคะและดูพฤติกรรมของพ่อน้องถ้ายังไม่หยุดหรือเค้าแสดงตัวตนออกทั้งคู่คลอดน้องแล้วฟ้องหย่าและฟ้องชู้คะ เพื่ออะไร ทำเพื่อลูกเราและกู้ศักดิ์ศรีเรามาในเมื่อมองแล้วเราไปต่อกับพ่อน้องไม่ได้แต่เรายังมีลูกที่เป็นชีวิตและจิตใจเราก็สู้เพื่อน้องน้อยคะ เป็นกำลังใจให้คะแม่❤️

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอบคุณค่ะแม่

สู้ๆค่ะเเม่ บ้านนี้เขาบอกจะหยุดนะบอกต่อกน่าเราต่อหน้าเเม่เขาเเต่สุกท้ายเขาก็เลือกผู้หญิงที่เข้ามาเเค่ไม่กี่วันเเต่เขาก็ไปกันไม่รอดต่อมาบอกจะไปทำงานหาเงินเดี๋ยวจะกลับมาหาเเต่สุดท้ายก็ไม่มีคนอื่นอีกรอบ2 เผื่อใจไว้ก็ดีค่ะ บ้านนี้ขนาดเผื่อใจไว้เเล้วก็ยังเจ็บ เจ็บมากกว่าจะกลับมายิ้มได้เเทบตาย✌🏻

2y ago

ขอบคุณค่ะแม่ กอดๆนะคะ

สู้ๆนะคะ เดี๋ยวเห็นหน้าลูกก็ลืมเค้าได้เองค่ะ รักลูกให้มากๆ นึกถึงลูกให้มากนะคะ ดูแลสุขภาพตัวเองนะคะ ทำจิตใจให้ดีลูกออกมาจะได้อารมณ์ดี ผัวอ่ะชั่งมันค่ะ ทำตัวเองให้มีความสุขให้ได้เร็วๆนะคะ คนดีๆจะเห็นคุณค่าเราเองค่ะ ชั่งแม่งค่ะ สู้ๆๆๆค่ะ กอดๆค่ะ 🥰✌️✌️✌️✌️

2y ago

ขอบคุณค่ะ

มีคนอื่นแบบคบเป็นแฟนก็น่ากลัวนะ เพราะเขาปันใจให้คนอื่นอ่ะ มีทะเบียนสมรสมั้ยคะ ถ้ามีก็อยู่ได้ชิว ๆ เราเป็นต่อ แต่ถ้าไม่มีเสี่ยงค่ะ วันไหนผัวหน้ามือตามัวจดทะเบียนกับอีกคนเราเป็นเมียน้อยทางกฏหมายทันทีนะแม่

2y ago

สู้ ๆ นะคะแม่

สู้ๆค่ะ พยายามอย่าคิดมากปล่อยวางได้ก็ปล่อยวางไปก่อนค่ะ เดี๋ยวลูกจะเคลียดไปด้วย แม่บ้านนี้ก็เจอเหมือนกันค่ะใกล้จะคลอดน้องแล้วด้วย สู้ๆไปด้วยกันนะคะ ถ้าเขาเป็นคู่เราจริงๆเดี๋ยวอะไรๆก็คงจะดีขึ้นเองค่ะ☺️

2y ago

กอดๆค่ะ☺️☺️

สู้ๆๆค่ะแม่ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนจริงๆ อยู่ที่ตัวแม่เองว่าจะตัดสินใจยังไง ให้อภัยหรือตัดออกจากชีวิต ถ้าให้อภัยต้องมั่นใจจริงๆๆๆๆว่าเค้าจะยอมทำเพื่อลูกเมีย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

2y ago

ขอบคุณค่ะแม่

ถ้าทำใจเบิกได้ เลิกค่ะ.ถ้าให้โอกาสเขาเราก็จะมีแต่ความระแวงไม่มีความสุขในชีวิตค่ะ เจอมาจากประสบการณ์ของตัวเราเองค่ะ ตอนนี้เราก้ยังอยู่กับเขานะ แต่ความสุขเราลดลงมาก.

2y ago

สู้ๆค่ะ เราให้โอกาสแฟนมาสามครั้งแล้วค่ะ ล่าสุดจับได้ตอนท้อง6เดือนตอนนั้นเครียดมากค่ะร้องไห้จนไม่มีน้ำตา ลูกในท้องก้สงสาร ใจก็อดร้องไม่ได้ค่ะ ทำไมเรายังให้อภัยเขาอยุ่อีกก็ไม่รุ้😞

ครั้งแรกลองใหม่ ครั้งสองลองใจ ครั้งสามไม่ให้อภัย ให้เขาเลือกค่ะ ถ้าเขาไม่เลือกเรา ก็รู้แล้วว่าเขาไม่สมควรเป็นพ่อหรือสามีที่ดี

2y ago

สู้ๆนะค่ะขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี😊✌️

บ้านนี้โดนทิ้งตั้งแต่ท้อง6วีคเขามีคนใหม่ที่พึ่งรุ้จักกันแค่ครึ่งเดือนเขาเลือกคนใหม่มากกว่าลูกในท้องตอนนี้21วีคแล้วค่ะ

2y ago

ขอบคุณมากค่ะ

บ้านนี้เลิกกันตั้งเเต่ท้องได้2เดือน ใช้ชีวิตคนเดียวมาตอนนี้5เดือนเเล้วคะ นับวันรอคลอดเเค่นี้ก็สุขใจเเล้วคะ

2y ago

อยากเก่งแบบนี้จังเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง