10 w แล้วใครยังแพ้ท้องบ้างค่ะ ทรมานมากเลย

กินอะไรไม่ค่อยได้ แม่แม่เลือกทานเป็นอะไรค่ะบ้างค่ะระหว่างแพ้ท้องหนักๆ

28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เค้าแพ้หนักมากๆจนถึง 4 เดือน ตอนช่วงที่แพ้กินได้แค่ โจ๊กแบบไม่ปรุง ข้าวต้มธรรมดา ของหวานๆที่ทำให้สดชื่น น้ำหวาน น้ำแข็งใส ของเปรี้ยวจะกินไม่ได้เลย แล้วก็สุกี้ร้อนๆ 💖 พยายามนอนพักเยอะๆเพราะเราแพ้มากๆมันจะทำอะไรไม่ได้เลย พอหายแพ้แล้วจะกินเก่งมาก เค้าขึ้นมา 11 โลแล้วตอนนี้ 7 เดือนเป๊ะๆงับ

หาอะไรร้อนๆรับประทานดูนะ พอช่วยให้กลืนได้บ้าง ทางนี้ตอนแพ้ท้องกินเป็นผัดกะหล่ำน้ำปลา โจ๊ก ข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยวค่ะ แล้วแต่วันที่อยาก แต่ไม่อยากอะไรเปรี้ยวๆ ชอบแนวหวานๆ กลัวเบาหวานอยู่ค่ะ

เราก็แพ้หนักมาก กินข้าวไม่ได้เลย แต่กินน้ำเก่งมาก น้ำปั่นน้ำหวานเย็นๆชื่นใจยิ่งชอบ แม่ลองทานพวกก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้ม ซดน้ำง่ายๆดูนะคะ อะไรที่ไม่ต้องเคี้ยวเยอะ รับสัมผัสเยอะ จะช่วยได้ค่ะ

11 wk ก็ยังมีอาการแพ้ค่ะ กินอะไรไม่ได้เช่นกัน อ้วก มึนหัว เหมือนคนเมารถ ลองกินไปทุกอย่าง อะไรที่พอกินได้ ก็กินอันนั้นไปก่อนค่ะ เน้นกินน้อยๆ จิบๆ แต่กินให้บ่อยขึ้นค่ะ

พยายามหาว่าทานอะไรแล้วรู้สึกดี บ้านนี้ได้มะขามหวานอมเปรี้ยวช่วยชีวิตค่ะ ซื้อพกติดกระเป๋าไปด้วยทุกที่ รู้สึกว่าอาการจะมารีบหยิบกินเลยค่ะ 😅

เราโชคดีมากเลยค่ะ 11 w แล้ว ไม่ค่อยแพ้อะไรเลย อ้วกนานๆที กินหมดทุกอย่างแค่ไม่อยากบางอย่าง วีคที่ 10 เพิ่งมามีอาการมึนๆเหมือนเมารถเองค่ะ

พรุ่งนี้ก็ 11 Week ยังคลื่นไส้ อาเจียนอยู่ค่ะ ปากกินอะไรก็ไม่อร่อยย เเพ้หนักมาก กินยาวิตามินกับเเคลเซี่ยมลงทีไร อ้วกตลอดด

10w3d แพ้หนัก กินอะไรไม่ได้ จนน้ำหนักลด ตอนนี้ที่กินได้บ้างเพราะกินยาแก้แพ้ท้องค่ะ พยายามไม่กินทุกวันค่ะ

เดินตลาดค่ะ มองอาหาร มองของกิน เราเป็น เห็นแล้วอยากกินขึ้น นม ขนมที่ชอบ เดินเซเว่นก็ได้ค่ะ ช่วยได้

11wมีอาการแพ้หนักมากกินอะไรไม่ได้อ้วกมึนหัวเครียดแฟนไม่สนใจอีกตอนนี้ร่างกายอ่อนแอ่มาก😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง