ยาลดความอ้วน

กินยาลดความอ้วน แล้วเพิ่งรู้ว่าท้อง จะมีผลอะไรกับเด็กในท้องมั้ยคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนแรกไม่รู้ว่าท้องค่ะ เริ่มกินยาราวๆ 2 วีค ตรวจเจอว่าท้องตอน 4 วีคเลยหยุดค่ะ ถึงว่าตอนนั้นกินยาแล้วมันก็ไม่คุมหิว มีแต่เหนื่อยกับเพลีย แม่ก็กินกาแฟเข้าสู้อีก พอรู้ว่าท้องกาแฟก็ลดลงเยอะมากแทบไม่กิน แต่น้องก็ปกติดีค่ะ ตอนนี้ขวบ จะ4 เดือนแล้ว พัฒนาการดีสมวัย เป็นเพราะแม่อาจจะรู้ว่าท้องไวเลยหยุดยาไวด้วยค่ะแล้วตัวยาที่ลดน้ำหนักอาจจะไม่แรงเลยโชคดีไปค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ปรึกษาหมอค่ะ ถ้ายาที่มีสารสเตอรอยด์หมอบอกต้องยุติการตั้งครรภ์ หมอจะเช็คยี่ห้อยาให้เราค่ะยาบางยี่ห้อก็อันตราย บ้านนี้กินยาลดความอ้วนถึง5เดือน ไม่รู้ว่าท้องเพราะประจำเดือนไม่ปกติยุแล้วค่ะ น้องคลอดวันที่12พ.ค.แข็งแรงดีค่ะ

ตอนท้องแรกกินยาลดเหมือนกันคะแล้วท้องไม่รู้ว่าท้องน้อง แต่บ้านนี้น้องแข็งแรงปลอดภัยค่ะ คลอดมาน้ำหนัก2900 แต่มันส่งผลมาที่ตัวแม่ค่ะ ทำให้น้ำโยโย้มาเกือบ40กิโล จาก 49ขึ้นมา85ค่ะ

เราไม่รู้ว่าตัวเองท้องค่ะ ทานยาลดความอ้วนได้3เดือน ผอมลงแต่ท้องออก เลยตรวจค่ะ ก้อท้อง เลยเลิกกินยากับมาบำรุงลูกค่ะ น้องก้อไม่เป็นไรน่ะค่ะปกติดีค่ะ

เราก็กินค่ะไม่รู้ว่าท้องพอตรวจเจอน้องก็5วีคแล้วก็เลิกกินเลยค่ะ ตอนนี้ท้องน้องได้31วีคแล้ว หมอก็บอกว่าน้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีนะ

ตอนนั้นยังไม่รุ้ว่าท้องก็กินอยุ่ค่ะ พอตรวจขึ้น 2 ขีดไปหาหมอ ก็หยุดกินค่ะ ตอนนี้น้อง 20 วีค ก็ยังปกติดีอยุ่ค่ะ

เราก็กินค่ะตอนนั้นยังไม่รู้ว่าท้อง ของเราไม่เป็นไรค่ะตอนนี้ได้ 4 เดือนแล้วน้อนแข็งแรงมากค่ะ

บ้านนี้ไม่รู้ว่าท้องทานกาแฟลดน้ำหนักค่ะแต่พอรู้ก็หยุดทานตอนนี้24วีคแล้วน้องแข็งแรงดีค่ะ

ทานยาเหมือนกัน พอรู้ก้หยุดเลยค่ะ 3เดือนแรกไม่เปนไรค่ะลูกมีถุงไข่แดงเป็นอาหาร

เรากินช่วงท้องได้1เดือนถึงรู้ตอนนี้ท้อง7เดือนน้องปกติดีค่ะ