ท้อง2เดือนเองคะ

กินข้าวได้แค่เช้า เย็น 2มื้อ แต่พอกินเสร็จดื่มน้ำตาม ไม่ถึง1นาทีอ้วกออกหมดทุกรอบ แบบนี้ลูกจะได้รับสารอาหารอะไรเข้าไปบ้างมั้ยคะ #ขอบคุณคะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ต้องกังวลค่ะ​ ตอนนี้น้องมีถุงไข่แดงเป็นแหล้งอาหารหลัก​ เพราะนี่กินไม่ได้เลยกินเสร็จ​อ้วกหมด​ ตอนนี้​ 13​วีคค่ะ​ น้องแข็งแรงดีค่ะ​ ขนาดตัวตามเกณฑ์​ค่ะแม่​ หลังสี่เดือนแล้วน้องถึงจะได้รับอาหารจากแม่เต็ม​ๆ​ แม้จะแพ้น้อยลงด้วยค่ะ

ทานข้าวเสร็จ ใช้การจิบน้ำเอานะคะ ถ้าทานน้ำเข้าไปมันจะแน่นท้องค่ะ ในช่วง 3 เดือน น้องยังไม่ได้รับสารอาหารจากคุณแม่ค่ะ แพ้ท้องได้แบบไม่ต้องกังวลนะคะ ช่วงนี้อยากทานอะไรทานเลยค่ะ แต่ต้องระวังท้องเสียนะคะ :)

ลองหาอาหารที่เราไม่ชอบมากิน บ้านนี้1-3เดือนอวกทุกวันกินได้2มื้อไม่กินข้าว ตอนยังไม่ท้องไม่ชอบกินขนมจีน เเต่พอเเพ้ท้องชอบกินเเต่ขนมจีนกินข้าวไม่ได้กินได้เเต่ขนมจีน ลองเปลี่ยนดูน่ะค่ะ สู้สู้ค่ะ

4y ago

บ้านนี้ตอนก่อนแพ้ท้องไม่ชอบมะม่วงเปรี้ยวจะกินแต่มะม่วงมัน พอแพ้ท้องของเปรี้ยวจัดมาค่ะ ตอนนี้ยังอยากกินมะม่วงเปรี้ยวอยู่เลย

ไตรมาสแรก ลูกยังไม่ได้สารอาหารจากแม่โดยตรงนะค่ะ คุณแม่ยังไม่ต้องกังวน คุณหมอแนะนำ พยายามกินน้ำเยอะๆๆก็พอค่ะถ้าแพ้อาหารมากๆ

ปกติค่ะ ช่วงนี้ลูกจะได้รับสารอาหารจากไข่แดง ไม่ใช่จากแม่ ไตรมาส2จะดีขึ้นเองค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ บ้วนน้ำก็จะอ้วก แอบกินลูก5555 ลูกออกมาตั้ง3โล2 งงมาก

VIP Member

บ้านนี้ ก็แพ้ค่ะ แต่กินน้ำเยอะ มาก เยอะที่สุด แล้วก็ฉี่บ่อย