กำหนดคลอด26 กันยา

กำหนด26 กันยานี้ อีกแค่6วันคะ🙏 ยังไม่มีอาการใดๆเลย ไม่มีเจ็บเตือน ไม่มีปวดท้อง ปวดหน่วงน้องสาวมากค่ะแม่😫 ลุกเดินลำบากมาก ถ้าแบบนี้พอถึงกำหนดแล้วยังเฉยๆ จะทำยังไงคะแม่ๆ หรือว่า จะเจ็บท้องคลอดก่อนกำหนดกี่วัน🙏#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

กำหนดคลอด26 กันยา
31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กำหนด26กันยาเหมือนกันค่ะ วันที่10กันยาปวดท้อง+มีท้องปั้น ไปหาหมอ หมอว่ามดลูกเปิดแล้ว1เซน หมอให้แอดมิดนอนโรงบาล ผ่านไป2วันก็เปิดเท่าเดิม เลยขอหมอกลับบ้าน พอวันที่19หมอนัดไปตามนัดปากมดลูกเปิด1.50เซน เพิ่มมาแค่ 0.50เซนเองค่ะ แต่หมอว่าน่าจะใกล้คลอดแล้วค่ะเพราะตรวจรัดหน้าท้องดู ท้องปั้นถี่มากค่ะ ตื่นเต้นไม่ไหวแล้ว อยากเจอลูกแล้วค่ะ🥰

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

อาจจะปวดเตือนรึเปล่าค่ะ เพราะตอนที่เรามีอาการเหมือนคุณแม่หมอก็บอกว่าเจ็บเตือน บ้านนี้ถ้ายังไม่มีวี่แววจะออกหมอก็จะกระตุ้นคลอดค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้กำหนด31สิงหาคมไม่มีทีท่าน้องจะออกค่ะมีแต่เจ็บเตือนกับมูกเฉยๆหมอเลยนัดกระตุ้นมดลูกก็ไม่มีที่ท่าจะออก หมอเลยเร่งคลอดทางน้ำเกลือค่ะไปถึงมดลูกเปิด2เซน คลอดคืนนั้นเลยค่ะรกพันคอด้วย2รอบ ทีมสิงหาย้ายมากันยา สู้ๆค่ะแม่อย่ากังวลนัองอาจจะอกก่อนกำหนดก็ได้หรือหลังกำหนดก็ได้ช่วงนี้แม่ก็พักผ่อนเยอะๆนะคะ✌️✌️

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

หมอจะยังไม่ผ่าให้ค่ะแม่ถ้าไม่มีเหตุตำเป็นเช่นน้องไม่กลับหัว หรือคลอดไม่ได้เพราะน้องตัวใหญ่ อย่างเช่นแม่อาจจะโดนกระตุ้นปากมดลูกก่อนถ้า ไม่มีอาการหมอจะนัดเร่งคลอดค่ะ

หนุขออนุญาตถามนะคะพอดีอยากรุ้อะคะหนูเป็นคุณแม่มือไหม่คือเมนหนุมาวันที่29กรกฎาคมละเม็นหนุหายวันที่1-2ละเม็นหนุก้ไม่มาละพอตรวจขึ้นสองขีดอยากทราบว่าหนุท้องได้กี่เดือนแล้วค่ะ

2y ago

คำนวณจากวันแรกที่ ปจด มาครั้งสุดท้ายคือวันที่29 กค แปลว่าตอนนี้คุณแม่ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 7สัปดาห์3วันแล้วค่ะ แนะนำแม่รีบไปฝากครรภ์นะคะ จะได้ยามาบำรุงและรู้ถึงพัฒนาการของตัวเล็กด้วยจ้า❤️

ของเราก้26กันยาเช่นกันจ้าแต่พึ่งแตกเมื่อวันที่15นี้เองค่ะ หลังจาก37วีคสามารถคลอดได้แร้วน้ะค่ะ ถ้าคุณแม่มีอาการแต่ถ้าเกิน40วีคไปอาจจะต้องได้ผ่าจ้าคุณหมอบอกมาแบบนี้ค่ะ✌️🥰

บ้านนี้กำหนด30กันยา มีเจ็บเตือนเจ็บหลอกมาเป็นอาทิตย์แล้ว แต่น้องก็ยังไม่ออกค่ะ อาจจะก่อนหรือหลังก็ได้ค่ะ แต่พรุ่งนี้แม่บ้านนี้จะไปกระตุ้นมดลูกแล้วค่ะ

2y ago

แม่บ้านนี้หมอบอกถ้ายังไม่ปวด กำหนดจริงวันคลอด26 ไปตรวจปากมดลูก กังวลมากๆๆคะ

ทางนี้กำหนดคลอด 3 ตุลา เริ่มมีท้องแข็งตั้งแต่ต้นเดือนกันยาเลยค่ะ อาจจะแล้วแต่คนนะคะ ถ้าถึงกำหนดแล้วยังไม่คลอดคุณหมออาจกระตุ้นคลอดหรือผ่าค่ะ

บ้านนี้ กำหนดคลอด27 กันยายน ปากมดลูกยังไม่เปิด ไม่มีอาการเจ็บเตือนอะไรเลย พรุ่งนี้หมอนัดกระตุ้นปากมดลูก ลุ้นคลอดทุกวัน อยากคลอดเอง ไม่อยากโดนผ่า

2y ago

แม่บ้านนี้ ปวดหลัง ปวดน้องสาวมาก แต่ไม่เป็นท้องเลย ไม่มีวีแววน้องจะออก🤣

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะแม่ บ้านนี้แตกวันนี้เลยจ้า เมื่อวานตอนตี1มีน้ำเดิน เลยมาโรงพยาบาล นอนรอปากมดลูกเปิด คลอด5โมงเย็นของอีกวันเลยค่ะ

2y ago

อยากคลอดแล้ว จะ9เดือนแล้วแม่ ปวดน้องสาวมาก แต่ไม่ปวดไม่มีวีแววเลย 🤣

บ้านนี้ครบกำหนดวันนี้20ก.ยน้องเงียบมากไปหาหมอมา..ปากมดลูกยังไม่เปิดเลยพรุ่งนี้นัดไปร.พตัวจังหวัด...อิแม่เครียด😅😅40week#ท้องสอง

เหมือนกันเลยคะไม่มีอาการอะไรเลยนัดคลอด26เหมือนกันแต่หมอบอกว่าถ้า26ไม่เจ็บท้อง27ให้ไปโรงบาลฉีดยาเร่งคลอดคะ

2y ago

เหมือนกันเลยคะ 26ถ้าไม่มีอาการ หมอนัดตรวจปากมดลูก