36 ตอบกลับ

ถ้าเป็นเราจะฝากคะ เพราะมีประสบการณ์มาแล้ว คนที่ไม่ฝากคือแบบคลอดกับพยาบาล ซึ่งสิ่งที่เห็นในห้องคลอดคือ พยาบาลยืนไกล ละบอกปวดกะแบ่งเลยนะคะ จนเห็นหัวเด็กถึงเข้าไปช่วย ผิดกะเราที่ฝากพิเศษคุณหมอมานั่งอยู่ข้างๆ ตรวจมดลูก ชีดยาเร่งคลอดให้ เจาะน้ำคล่ำให้ ใส่ออกซิเจนให้ ทำให้ทุกขั้นตอน จนเด็กออก ก็คล่ำท้องให้เพือเอารกออก เย็บแผล แถมพอไปห้องพัก คุณหมอก็มาตรวจเด็กให้สอบถามอาการ เรานี้ประทับใจคะ ใส่ซองไป5000เหมือนกัน ถือว่าคุ่น

นี่ก็ฝาก5000เหมือนกันค่ะแต่ของเขาหมอมารอทำคลอดให้และก็เย็บแผลให้เขาห้องพักฟื้นหมอก็เดินมาเยี่ยมทุกวัน ปล.ก่อนคลอดพยาบาลคอยเช็คปากมดลูกให้และก็คอยขย่มท้องให้ แต่เสียอย่างนึงคือตอนเย็บแผลคุณหมอเอารกออกให้ไม่หมดค่ะเหมือนหมอมองไม่เห็นพยาบาลในทีมแก่เลยเช็คให้อีกทีต้องเเก้เเละเย็บใหม่อีกเจ็บซ้ำสองไปอีก ไม่งั้นคงตกเลือดอ่ะค่ะ

จากประสบการของเพื่อนน่ะค่ะ ตอนฝากครั้งแรก5,000ค่ะ ล่ะเวลาหมอนัดแต่ล่ะครั้งก้1,000ค่ะ ซาวให้ดูทุกรอบค่ะ แล้วก้ตอนคลอดเสียอีก5,000ค่ะ ฝากพิเศษหมอดูแลดีค่ะ แล้วแต่พื้นที่น่ะค่ะ เพื่อนของแม่บ้านนี้อยู่ที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ดีค่ะ เพราะถ้าเป็นโรงพยาบาลรัฐ ถ้าเราคลอดเองได้ พยาบาลจะเป็นคนทำคลอดให้ ดีไม่ดีไม่รู้ แต่ถ้าฝากพิเศษหมอจะเป็นคนดูแลเราเอง ทำคลอดให้เอง ซึ่งเราเชื่อว่าการได้รับบริการมันต่างกัน (แต่ละที่ไม่เหมือนกันนะคะ)

ฝากพิเศษเถอะคะ...สงสารแม่และเด็ก ขนาดเราฝากพิเศษหมอใหญ่ยังไม่มา พยาบาลทำคลอดบอกรอหมอพิเศษเธอมาทั้งๆอยู่ในห้องคลอด..พยาบาลพวกนั้นนั่งบีบแขนคุ่ยกัน..เรานอนเจ็บรอคลอดพยาบาลบอกให้เบ่งคลอดเองรอหมอมาชั่วมาก...

บ้านนี้ฝากพิเศษทั้ง2ครั้งเลยคะท้องที่2ฝากตอน19วีคค่ะฝากพิเศษคิดว่าจะดีกว่าค่ะเพราะแม่มีโรคประจำตัวด้วยหมอก็ใส่ใจดีนะค่ะตอนคลอดใส่ซองถ้าหมอดูแลเราดีก็ใส่ประมาณ 4000-5000ถ้าหมอดูแลไม่ดีก้2000-3000ค่ะ😂

VIP Member

บ้านนี้ตอนท้องก็ฝากพิเศษค่ะ 5000เหมือนกันดูแลดีมากระหว่างท้อง แต่ตอนคลอดหมอมาไม่ทัน เราคลอดไปแล้ว มาแค่เย็บให้อย่างเดียว🤣

ฝากพิเศษดีกว่าคะ หมอจะดูแลดีกว่าฝากธรรมคนะคะ บ้านนี้ต้องเตรียมค่าใส่ซองให้หมอประมาณ8,000-10,000จ้า

โหว่.. ฝากพิเศษ​ถือว่า​ ถูก​มาก​ นะคะ​ 5,000 อยู่​ จังหวัด​ อะไร​ค่ะ แนะนํา​ให้​ ใช้บริการ​เลยค่ะ🥰

ฝากพิเศษดีคะ เวลาฉุกเฉินอะไรก็มีหมอคอยดูแล เสียส่วนต่างก็จริง แต่สบายใจกว่าเยอะเลยคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-48996)

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง