จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวหรือทนอยู่กับคนไร้หัวใจ

การเลี้ยงลูกคนเดียวลำบากไหมค่ะ คุ้มไหมกับการทนอยู่กับคนที่หมดรักเราแล้วเพียงเพราะต้องการให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แล้วต้องทนอยู่กับความเฉยชาของอีกฝ่ายตั้งแต่ท้องมาไม่เคยสนใจไม่ถามไม่ห่วงเฉยเมยเหมือนเราไม่มีตัวตน มีเวลาให้คนทั้งโลกยกเว้นเรา เห็นโพสต์สาวๆมาคอมเม้นมากมาย ร้องไห้ได้แต่สงสารลูกที่แม่คนนี้รักษาครอบครัวให้ลูกไม่ได้ มองคนอื่นสามีเอาใจใส่ ย้อนกลับมาตัวเอง วันคลอดยังไม่รู้เขาจะมาไหม แอบน้อยใจในโชคชะตา เป็นภรรยาที่ไม่แน่ใจว่าเขามองเราสถานะนั้นอยู่ไหม หรือต้องบอกใครๆว่าเราโสด

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ออกมาเลี้ยงลูกคนเดียวดีกว่าค่ะ เหนื่อยหน่อยแต่ดีกว่าให้ลูกเกิดมาแล้วเจอกับการกระทำที่ไม่ดี เราเหนื่อยแต่เวลามองลูกแล้วมีความสุขมีแรงที่จะเดินต่อไปเพื่อลูก อย่าเอาความสุขของเราไปผูกไว้กับเท้าของคนอื่นเลยค่ะ มาหาวิธีที่จะเลี้ยงเขาอย่างไรให้เขามีความสุขที่สุดดีกว่าค่ะ เพราะครอบครัวที่มีพ่อแม่ลูก ไม่ไม่ใช่จะมีความสุข ออกมาเป็นความสุขและเลี้ยงเขาด้วยความรักให้เขาเจอแต่ความรู้สึกดีๆที่เรามีให้เขาดีกว่าค่ะ สู้ๆนะค่ะแม่ ทุกๆอย่างจะค่อยๆดีขึ้นเพราะลูกค่ะ💝

อ่านเพิ่มเติม

ผ่านไปให้ได้ค่ะ โลกเรามาไกลเกินกว่าที่แค่ไม่มีพ่อแล้วเด็กจะไม่อบอุ่น เลี้ยงเขาให้เป็นคนดี ดาราตั้งหลายคนเลี้ยงเดี่ยวลูกได้ดีตั้งเยอะแนะ แค่ไม่มีพ่อชีวิตลูกไม่ได้ขาดอะไรขนาดนั้นค่ะ อย่ายึดติดกับคนไร้หัวใจ แค่ลูกมีแม่เขาก็สมบูรณ์แบบได้ค่ะ

VIP Member

เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวยังดีกว่าอยู่กับคนแบบนั้นอีกค่ะ บ้านนี้ก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอายุยังน้อยด้วย ก็มีท้อบ้าง แต่เวลาเห็นลูกดิ้นลูบท้องแล้วลูกดิ้นตอบแม่จะมีความสุขมาก เข้าใจเลย ณ จุดๆนี้ลูกคือทุกอย่างจริงๆ สู้ๆน้ะค้ะ

เราจะผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ค่ะ ยังแอบหวังเล็กๆว่าเมื่อเขาเจอหน้าลูกเขาอาจจะเปลี่ยนใจ รู้ว่ามันยากแต่ก็ยังอยากทำให้ถึงที่สุด ถ้าไม่ไหวจริงๆคงตัดใจเดินออกมาค่ะ สู้ๆๆค่ะ

กำลังเลยค่ะ จะคลอดแล้ว อีกสองเดือนนิดๆ ร้องไห้ตลอด อดทนตลอด จนตอนนี้ มีก็เหมือนไม่มี ทำใจแล้วค่ะ สุ้ๆนะคะ

เลี้ยง​เดี่ยวเหนื่อยหน่อย​ แต่ก็คุ้มกว่าอยุ่ไปเขาก็ไม่เห็นค่าค่ะ​ สู้ๆค่ะแม่

สู้สู้ นะ ✌️✌️ . เมย์ก็เจอแบบนี้ มาเหมือนกัน ทุกวันนี้ ที่ทนอยู่ ก็เพราะ สงสารลูก

VIP Member

เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวดีกว่าคะ โฟกัสที่ลูก สู้ๆนะ

สถานะคล้ายๆกันค่ะคุณแม่สุ้ๆไปด้วยกันนะค่

สุ้ๆนะคะแม่เป้นกำลังใจให้