แม่เลี้ยงเดียว

การเป็นแม่เลี้ยงเดียวมาพร้อมกับความรับผิดชอบมากมาย แต่ไม่เสียใจเลยค่ะ สู้เพื่อลูกมากๆไม่ว่าเราจะผ่านอะไรมา😢#ใครมีประสบการณ์

แม่เลี้ยงเดียว
12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะคะ คุณแม่ ✌️💗 ครั้งนึงเราก็เคยเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันคะ เมื่อ10ปีที่แล้ว ช่วงแรกๆที่เริ่มรู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ก็มีเสียใจบ้างคะ แต่โชคดีที่มีครอบครัวพ่อแม่พี่น้องที่รักและดูแลให้กำลังใจ จนผ่านจุดๆนั้นมาได้ คะ เริ่มเปลื่ยนความคิดความรู้สึกของตัวเองใหม่ เลิกร้องไห้เสียใจ ตั้งแต่ได้รู้สึกเจ้าตัวเล็กเริ่มตอดจนดิ้นคะ จากวันนั้นทำให้รู้สึกมีกำลังใจที่จะก้าวผ่านทุกๆอย่างและทำอะไรดีๆเพื่อรอได้เจอหน้ากันคะ สู้ๆนะคะ เข้มแข็งๆเพื่อเจ้าตัวน้อยๆนะคะ คุณแม่ 💗

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะค่ะ ลูกคือทุกสิ่งอย่างของเราค่ะ ลูกจะเป็นคนที่ค่อยอยู่ข้างๆเราค่ะ ไม่ว่าเราจะร้องไห้หรือหัวเราะลูกจะรับรู้จากเราได้ทุกอย่างค่ะ เเม่ต้องสู้ๆนะค่ะ เราก้เคยเจอมาเหมือนกัน เราต้องทำให้ลุกเรามีความสุขค่ะ ถึงมันจะผ่านไปได้ยากลำบาก เเต่เราเชื่อว่าเเม่ต้องผ่านมันไปได้ค่ะ ทุกอย่างต้องใช้เวลาค่ะ สู้ๆนะเเม่ เราไม่สำคัญกับคนอื่น เเต่เราสำคัญกะลูกมาก ลูกต้องการเเม่กว่าใคร สู้ๆ

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะค่ะแม่บ้านนี้เลี้ยงเดี่ยวมาลุกสาว2คนแล้วค่ะคนโต17คนกลาง11ตอนนี้มีแฟนใหม่ท้องได้8เดือนแล้วค่ะแม่เคยผ่านจุดนั้นมาแล้วค่ะ

เป็น​กำ​ลัง​ใจ​ให้​นะคะ​

สู้ๆนะคะคนเก่งของตัวน้อย

เป็นกำลังใจให้นะคะ🤍

Super Mum

เป็นกำลังใจให้นะคะ ❤️

สู้ๆนะคะ 🤰🏻❤️

Super Mum

สู้ๆ นะคะแม่

สู้ๆค่ะ ❤️