การนอนคว่ำจะทำให้หน้าเรียวสวยไหมคะ

การนอนคว่ำนอกจากทำให้หัวทุยสวยแล้ว ส่งผลต่อรูปหน้าไหมคะ

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พอดีเห็นลูกญาติค่ะ พ่อแม่เขาก็หน้าไม่ค่อยเรียว ออกแนวกลมๆ แต่ลูกชาย 2 คน หน้าเรียวสวยทั้งคู่ เขาบอกว่าจับนอนคว่ำตั้งแต่เกิดค่ะ จะทำกับลูกชายมั่งก็กลัวลูกหายใจไม่ออกเลยให้นอนหงาย พอจับคว่ำช่วง 3 เดือนกว่า เขาอึดอัดไม่ยอมนอนคว่ำ เลยคิดเสียดายที่ไม่จับคว่ำแต่แรก ถ้ามันช่วยได้จริงค่ะ ถ้าไม่ช่วยอะไร ก็สบายใจค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

กรรมพันธุ์บ้านแฟนมีแต่คนหัวทุยบ้านเค้าก็หน้าเล็กทุกคน ลูกออกมาก็หัวทุย แต่ไม่กล้าจับนอนหงายนอนตะแคงกับนอนคว่ำตลอดคะ กลัวหัวแบน ลูกชายคนโตหัวทุยหน้าก็เล็กนะคะ คนเล็กก็หัวทุยเหมือนกันแต่ตอนนี้7เดือนยังหนักแก้มอยู่คะ

ดูเหมือนไม่น่าจะเกี่ยวแต่กรณีตัวเอง แม่จับคว่ำตั้งแต่เล็ก หน้าเรียวค่ะ ส่วนน้อง 2 คนนอนหงาย หน้าใหญ่ ตอนนี้มีลูกก็จับคว่ำบ้างหงายบ้างตะแคงบ้าง ไม่รู้คิดไปเองหรือป่าวนะคะ รู้สึกว่าหน้าเรียวขึ้น

5y ago

แสดงว่าอาจจะเกี่ยวเนอะแม่😁 นอนคว่ำ เหมือนกดหน้าลง อาจจะทำให้กระดูกกรามยุบลงเล็กน้อย เลยอาจจะเรียวขึ้น เหมือนหัวบานๆ ใหญ่ๆนอนตะแคง มันก็ยุบลงหน่อย ดูดีขึ้นค่ะ

บ้านนี้ชอบให้ลูกนอนคว่ำตั้งแต่เกิดค่ะ แต่ต้องระวังเรื่องความปลอดภัยค่ะ ลูกชายสองคนหน้าไม่บาน หัวทุย ทั้งสองคนค่า อย่าลืมบีบดั้งโด่งให้น้องด้วยค่ะ

ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะแม่ เรื่องหัวทุยนี่เกี่ยวค่ะ แต่เรื่องรูปหน้า ไม่เคยได้ยินเรยจ้า รูปหน้ามาจากพันธุกรรมพ่อแม่ เท่านั้นจ้า

ไม่น่าเกี่ยวค่ะ ถ้าจะให้คว่ำตั้งแต่เกิดอันตรายค่ะ เพราะน้องยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ กลัวน่าทิ่มลงที่นอนยกหัวตัวเองไม่ขึ้น

5y ago

ใช่ค่ะกลัวตรงนี้ เลยให้นอนหงาย ลูกหัวแบนไปหน่อย เลยเปลี่ยนเป็นนอนตะแคงแทน

นี่คะรูปหน้าเด็ก ที่นอนค่ำ ตั้งแต่ได้9วัน ตอนคลอดน้องหัวกลมๆหน่อยคะ

Post reply image
VIP Member

ไม่น่าเกี่ยวนะคะ ตัวเราแม่บอกจับคว่ำตลอดโตมาหน้าบานเป็นกระด้งเลยค่ะ5555

5y ago

อ้าวเหรอคะ55555

ที่หน้ามีกระดูกอ่ะ ไม่น่าจะอ่อนเหมือนหัวด้านหลัง ไม่น่าเกี่ยว

หัวทุยทำได้ค่ะแม่ แต่หน้าเรียวนี่ไม่น่าจะได้นะคะ