61 ตอบกลับ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ​ มีน้ำเหลื่องไหลออกมาด้วย​ตั้งแต่เดือนกว่าๆ หาหมอหลายที่ ทั้งคลีนิก ร.พ​ คลีนิกโรคผิวหนัง​ ตอนนี้น้องจพ9เดือนแล้วค่ะ​ หายดีแล้วแต่ยังมีผดผื่นบ้าง​ น่าจะเป็นที่อากาศ​ และตัวน้องแพ้ง่ายด้วยค่ะ​ ลองปรึกษาหมอค่ะ​ ขอให้หายไวๆนะค่ะ​สงสารน้อง​✌️✌️

ทำไมแม่ปล่อยให้น้องเป้นเยอะแบบนี้ค่ะ...แม่บ้านนี้ผื่นขึ้นนิดหน่อยก้อไปแล้วจร้า...ไม่สงสารลุกบ้างหรอค่ะ..ถ้ามัวแต่โพสถามไม่ไปหาหมอจะรุ้หรอ...ในกลุ่มนี้ไม่ใช่หมอนะค่ะ

เอานมแม่พอกทิ้งไว้ได้เลยคะ​ นมแม่มหัศจรรย์สุดแล้วคะ​ ส่วนตัวเคยพาน้องไปหาหมอ​ หมอจ่ายแป้งน้ำ ezerra มาให้ใช้​ แต่สุดท้ายก้อใช้นมแม่พอกหายไวหน้าเด้งเลยคะ

แม่คะ..ลูกเป็นขนาดนี้ทนได้ไงคะ..พาไปหาหมอด่วนเลยคะ..ไม่ทราบสาเหตุที่แม่ไม่พาไป..แต่เราดูแล้วน้องทรมานมากๆเลยนะคะแบบนี้..สงสารเด็ก

VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แค่ไม่เยอะขนาดนี้ เป็นที่หน้าผากตรงระหว่างคิ้ว และที่หู ใช้บีแพนเทนทาหายค่ะ แต่ของแม่เป็นเยอะมาก แนะนำหาหมอนะคะ

VIP Member

ลูกคนโตเคยเป็นแบบนี้ค่ะ ใช้แป้งศรีจันทร์ ใช้แค่2-3ครั้ง ก็รู้ผลแล้วค่ะ ผดจะค่อยแห้งและลดหายไป ส่วนที่หน้าแห้งใช้วาสลินทาผิวน้องค่ะ

น่าสงสารน้องค่ะ ทำไมคุณแม่ปล่อยให้เป็นตั้งนานหลายวันไม่พาไปหาคุณหมอคะ ควรพาน้องหาคุณหมอ จะได้ยามาทานะคะ ขอให้หายเร็วๆ ค่า

เวลาเทแอบผสมน้ำให้ลูกอาบทุกครั้งน่ะค่ะ ลูกเราอาบตั้งแต่ทารกตอนนี้4m18dก็ยังอาบอยู่ หน้าลูกเราไม่มีผื่นเลย แถมผิวชุ่มชื้นมากค่ะ

งง ว่าแม่ทนได้ยังไงตั้งหลายวัน ไม่สงสารลูกหรอ ให้น้องหายไวๆนะคะ และลูกเป็นอะไรหนักๆควรรีบพาไปหาหมอนะคะ

23วันแล้วแม่ไม่พาน้องไปหาหมอเหรอคะ นี่ไม่น่าจะใช่ผดร้อนแล้วค่ะ น้องน่าจะแพ้อะไรอย่างอื่นมากกว่า

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง