45 ตอบกลับ

กลัวเหมือนกันคะไม่กล้าฉีดเห็นข่าวที่แม่ท้องฉีดแล้วเสียลูกไปยิ่งกังวลเลยคะสำหรับคนที่ฉีดแล้วไม่เป็นไรก็โชคดีไปแต่ร่างกายคนของไม่เหมือนกันคะส่วนตัวกลัวฉีดแล้วเป็นอันตรายต่อลูกในท้องคะตอนนี้5เดือนแล้วคะหมอนัดฉีด11นี้แล้วกังวลมากแต่ก็กลัวโรคเช่นกันถ้าติดก็เสี่ยงมากทั้งแม่และลูก

อันนี้ก็ได้ยินมาเหมือนกันคะเลยกังวล

ยังไม่ได้ฉีดเหมือนกันค่ะ ท้องได้7เดือนแล้วเหมือนกัน ไม่อยากฉีดค่ะกลัว ร่างกายคนเราไม่เหมือนกันค่ะ แฟนก็ไม่อยากให้ฉีด พ่อแม่เราก็ไม่ให้ฉีดค่ะ จะคลอดแล้วเลยไม่ให้ฉีด ถ้าฉีดแล้วเสียลูกไปก็ไม่มีใครมารับผิดชอบได้ค่ะ ตัดสินใจไม่ฉีดดีกว่า

VIP Member

เพิ่งคลอดไปเมื่อเดือนตุลาคมค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้ฉีดเลย แต่ว่ารอคลอดก่อนดีกว่าค่ะ อยู่แต่บ้านรักษาตัวดีๆเอา ตอนเราคลอดพยาบาลจะถามเฉยๆว่าฉีดหรือยังเราก็ตอบว่ายังไม่ได้ฉีด แล้วหมอก็แหย่จมูกเสร็จแล้วก็ขึ้นเตียงรอคลอดเลยค่ะ

ยังไม่ฉีดเหมือนกันค่ะ และคิดว่าจะไม่ฉีด ทางบ้านไม่มีใครอยากให้ฉีดด้วยรอคลอดก่อน แต่ละคนร่างกายไม่เหมือนกันค่ะ แอบห่วงน้องค่ะ คนอื่นไม่เป็นอะไรก็โชคดีไปค่ะ แต่คนที่เป็นก็มี เรากลัวค่ะ

ตอนแรกก็กลัวเรื่องที่คลอดเหมือนกันค่ะ เพราะฝากที่โรงพยาบาลรัฐ คุณหมอที่รับฝากครรภ์ก็แนะนำให้ฉีด แต่ไม่ได้บังคับค่ะ เลยสบายใจขึ้นมาหน่อยค่ะ

บ้านนี้ก็ยังไม่กล้าฉีดคะ ตอนนี้27วีค3วันกลัวลูกรับวัคซีนไม่ไหว เด็กเสียชีวิตขึ้นมาคนที่เสียใจที่สุดคือตัวเราเองคะ คนอื่นฉีดไม่เป็นอะไรก็โชคดีไปคะ เราว่าจะรอคลอดก่อนเพราะกลัวคะ

ยังไม่ฉีดเหมือนกันค่ะตอนนี้22week3dayแล้วรอฉีดหลังคลอดค่ะดีหน่อย รพ.ที่ฝากครรภ์ไม่ได้บังคับแต่แนะนำต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษหน่อยเท่านั้นค่ะเพราะตอนคลอดก้อต้องตรวจโควิดก่อนคลอดยุดีค่ะ

บ้านนี้ฉีดไปแล้ว 5 เข็ม เดือนละเข็มไปเลยค่ะ ตั้งแต่อายุครรภ์ 18W😁😁 ทั้งโควิด 2 เข็ม บาดทะยัก ไอกรน 2 เข็ม และไข้หวัดใหญ่ 1 เข็มค่ะ อาการปกติ น้องก็ปกติแข็งแรงดีค่ะ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว😊

ของโมเดิร์นน่า ปลอดภัยดีนะคะ เราเพิ่งฉีดเข็มแรก เดือน พ.ย และอีกเข็ม เดือน ธันวาคม ปลายปีที่ผ่านมาคะ...บาง รพ.ไม่ได้ต่อว่า แต่บาง รพ.มีข้อจำกัด คะเรื่องไม่ได้รับวัคซีน

บ้านนี้ผ่าคลอดมิถุนายนจ้า ไม่ฉีดเลยสักเข็ม คลอดแล้ว ร่างกายแข็งแรงแล้วค่อยว่ากันค่ะ ตอนนี้เอาลูกเป็นหลัก ร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน ส่วนหมอไม่บังคับค่ะ

บ้านนี้38wแล้วยังไม่ฉีดเลยไม่กล้ารอคลอดก่อนจ้าอีกนิดเดียวก็จะออกแล้ว คุณหมอบอกว่าเขามีข้อบังคับมาแล้วน่ะคุณแม่ว่าตั้งฉีดถ้าไม่ฉีดเขาจะไม่รับฝากครรภ์😟

บ้านนี้ฝากกับคลินิค​ ตอนคลอดไปคลอด​ รพ​ แต่กลัวเค้าจะไม่รับคลอดอ่ะ​ เพราะไม่ได้ฉีดวัคซีน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง