ท้องเเรกวางยาสลบท้อง2บล็อกหลัง เครียดมาก!!!

กลัวบล็อกหลังกลัวกลิ่นกลัวเสียงนัดผ่า27เมษา เป็นไข้+หวัด+ไอ+จาม หมอบอกรอบนี้ต้องบล็อกหลังถ้าใช้ยาสลบมันจะมีปัญหากับระบบทางเดินหายใจ ส่วนตัวเป็นคนที่กลัวเรื่องสยองเลือดเเละการผ่าตัดเป็นโรคจิตชนิดหนึ่งที่มีความวิตกกังวลสูงกว่าคนปกติทั่วไปไม่สามารถรับรู้เเม้เเต่ภาพหมาถูกรถชนเเละหนังสยองขวัญทุกชนิดไม่ดูเลย ตอนนี้กำลังจะรับรู้เรื่องผ่าคลอดเเบบบล็อกหลังเราเครียดมากนอนไม่หลับหวัดก็ไม่หายตอนผ่าคนเเรกขอหมอสลบไปซัก3-4วันจนกว่าเเผลจะหายแล้วค่อยเห็นลูก555 ก็ดีนะสลบไปแบบไม้รู้อะไรเลยตื่นมาก็เจอลูกที่ห้องพักฟื้นแล้วถึงจะไม่ได้เจอเป็นคนเเรกก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ อยากถามเพื่อนๆว่าบล็อกหลังมีอะไรที่เลวร้ายไหมคะรุ้สึกยังไงกันบ้าง

1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ชิวมากค่ะ เราไม่ได้เห็นอะไรหรอกแม่ มีผ้ากั้นเห็นแต่กำแพงกับเพดาน ถ้าวิตกกังวลบอกหมอว่าเรากลัวค่ะหมอจะได้รู้ ไม่มีกลิ่นอะไรแม่ใส่สายอ็อกซิเจนค่ะ ได้แต่กลิ่นออกซิเจน หมอเราคุยเรื่องข้าวกลางวัน เฮฮาปาร์ตี้ม๊ากกกก พี่ผู้ช่วยก็จะคอยเดินมาคุยด้วย 15 นาทีก็ได้ยินเสียงลูกแล้วค่ะ พอเขาทำอะไรเสร็จก็จะอุ้มมาให้ดูหน้าแป๊บนึง แล้วก็จะส่งตัวเข้าวอร์ดไปก่อน เราก็ทำแผล ดูอาการ 1 ชม. ถึงจะได้กลับห้องพักค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

เราตอนแรกก็แอบเครียดค่ะ เคยแอบดูคลิปผ่าคลอดแล้วกลัว แต่พอผ่า ชิวกว่าที่จินตนาการไปหลายขุม 5555 สูดหายใจลึก ๆ เข้าออกเป็นจังหวะแม่ ช่วยลดความตื่นเต้นได้ตอนผ่า เราผ่านานหน่อยเอาไส้ติ่งออกด้วยหมอค้นซะเกือบหลับคาเตียงผ่า ง่วงไม่ไหว พอพักดูอาการเราหลับเลยค่ะ 🤣

คำถามที่เกี่ยวข้อง