7 ตอบกลับ

ขึ้นอยู่กับบ้างคนคะ เพือนเราก็เดินทางนั่งรถกลับบ้าน ตกเลือดจากสีน้ำตาล เป็นแค่นิดเดียว ผ่านไปอีกวันก็เริ่มตกเลือดอีก ติดต่อกัน3-4วัน พอวันที่6 แท้งเรียบร้อย ออกมาเป็นก้อนเด็ก ดังนั้นจึงไม่กล้าพูดบอกหลอกคะ ว่าจะอันตรายไหม เพราะก็มีคุณแม่ส่วนใหญ่ ที่ไม่เป็นไรเลยก็มีเยอะ แต่ก็มีส่วนน้อยที่เป็น ดังนั้นถ้าจะต้องเดินทางจริงๆ แวะพักบ่อยๆ เตรียมของกินให้พร้อม เตรียมถุงไว้เพืออ้วกด้วย ปรับเบาะแบบนอน ไม่ว่าจะนั่งรถไปกันเอง หรือนั่งรถโดยสารขนส่ง

เดินทางได้ค่ะคุณแม่แต่ต้องระมัดระวังตัวเองให้มากพยายามจอดรถพักเป็นที่ๆยืดเส้นยืดสายอะไรบ้างค่ะนั่งนานเกินไปก็ไม่ดีค่ะของเราเชียงราย-แม่ฮ่องสอนทางทั้งชันทั้งคดเขี้ยวบอกแฟนขับช้าและพักเป็นที่ๆไปทุกเดือนค่ะตอนนี้ 5 เดือนแล้วค่ะปกติดีทุกอย่างค่ะแต่ยังไงต้องระมัดระวังตัวให้มากนะค่ะ

จองเครื่องไหมคะ ยังพอมีแต่ราคาแพงมาก แต่เพื่อความปลอดภัยค่ะ ตอนเราท้องอ่อนๆ ก็เดินทางรถตู้ไปกทม เครื่องบินกลับตรัง หลายรอบอยู่ค่ะ อยู่ภาคตะวันออก

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-55283)

หมอจะบอกตลอดเรยว่าอย่านั่งรถบ่อยๆเพาระบางครั้งก็จะทำให้แท้งได้

ลองปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์ดูนะคะ

ยังไงก็ระวังด้วยนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง