44 ตอบกลับ

จากประสบการณ์2ท้อง คือเรื่องจริงค่ะ คุณแม่จะเจ็บท้องมากๆมันจะกลบความเจ็บจากการกรีดเลยค่ะ คือด้วยความที่ว่าพยาบาลเขากรีดแบบให้คุณแม่ไม่ทันได้รู้ตัวอยู่แล้วด้วย บวกกับความเจ็บที่เหนือชั้นกว่าเยอะ แต่หลังจากคลอดเสร็จ จะไปเจ็บตรงเย็บค่ะ เพราะเจ็บแบบแรกมันหมดไปแล้ว กำลังจะคลอดท้อง3เหมือนกันค่ะ กำหนด20กันยา สู้ๆนะคะ ตอนท้องแรกและท้องสองได้ผญ. พอคลอดท้องสองเสร็จ ออกจากห้องคลอด บอกแฟนต่อลูกชายเลยค่ะ 555 เพราะเป็นความเจ็บที่ทนได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่🙏🏻

บ้านนี้กรีดสดค่ะ​ ไม่ฉีดไม่ทา แต่ไม่รู้​สึกเจ็บ​เลย​ หมอแอบกรีด​ตอนเบ่ง​ พอบอกเบ่งเราเบ่งหมอกรีดพร้อมกัน​ ไม่รู้สึกเจ็บเลยมัวแต่เบ่งอยู่ หมอมาทาเอาตอนจะเย็บแผล​ ซึ่งก็ยังไม่ทันได้รู้สึกเจ็บเหมือนกัน​ แต่แสบตอนทายาแล้วฉีดยาชา​ แสบจี๊ดแบบล้างแผลสดเลย​ แต่ก็ไม่นาน​ แปบๆยาก็ออกฤทธิ์​

ยาชาหมอฉีดให้คะเข็มเท่าฉีดควายเลยแม่ใหญ่มากแอบเห็นตอนฉีดเข้าตรงหว่างขาแล้วกรีดแต่ตอนนั้นไม่รู้สึกเจ็บอยากคลอดสุดๆรู้ทุกขั้นตอนที่ทำแต่พอคลอดเสร็จเค้าฉีดให้แม่อีกเข็มนะตอนนั้นแล้วเย็บแผล เราผู้กลัวทุกอย่างพอผ่านการคลอดลูกคนแรกมาแล้วทุกอย่างจิ๊วๆมากแม่

สู้ๆคะคนที่สองแม่ก็คิดอยู่ว่าจะผ่าหรือคลอดเองดีแม่จะทำหมันเลย✌️😊

ตอนกรีดไม่ฉีดคะ มีความรู้สึกว่ากรีด เย็บฉีดอยู่คะ แต่ไม่ได้ช่วยอะไร ความเจ็บปวดมันปนกันหมดคะ พอคลอดแล้ว คุณแม่จะรู้โล่งมากคะ สมาธิทั้งหมดอยู่ที่ลูกคะ ชม.นั้นหมอจะทำอะไร ไม่สนใจแล้วคะ มองตามลูกตลอด ห่วงลูกมากกว่าคะ สู้ๆนะคะ

ค่ะแม่ ขอบคุณมากเลยนะคะ🙏🏻❤️

VIP Member

ตอนกรีดมันจะไม่รู้สึกเจ็บหรอกนะคะแม่ เพราะหมอจะกรีดตอนเริ่มเห็นหัวเด็กอ่ะนะ ในเวลานั้นเราจะเจ็บท้องเบ่งลูกอยู่ จะไม่รู้สึกเจ็บแผลที่หมอกรีดเลย มาเจ็บอีกทีตอนเย็บแผลนี่ล่ะจ้า บรรเทิงๆ

VIP Member

ไม่ใช้ยาชาค่ะและไม่เจ็บค่ะแต่รู้สึกว่าโดนกรีด จังหวะนั้นเจ็บท้องคลอดอยากเบ่งมากกว่าค่ะ ส่วนตอนเย็บไม่แน่ใจว่าฉีดไหม แต่ไม่เจ็บเหมือนกันค่ะแค่รู้สึกว่าหมอกำลังเย็บ

สำหรับบ้านนี้ปวดท้องไม่เท่ากรีดค่ะ หมอกรีดเเม่นี่ร้องเลย ตอนเย็บหมอฉีดยาชาให้ค่ะตอนฉีดยาชาไม่รู้สึกค่ะเพราะมันกำลังเเสบจากการกรีด เเล้วเเต่บ้านมั้งค่ะ

ณ.เวลานั้นตอนกรีดไม่เจ็บเลยค่ะ บ้านนี้ก็ท้องแรก ก่อนคลอดก็กลัวเหมือนกันค่ะ แต่พอถึงเวลาคลอดจริงๆจะลืมความกลัวทุกอย่างเลยค่ะ บ้านนี้เพิ่งคลอดได้ 10 วันค่ะ

VIP Member

บ้านนี้กรีดสดค่ะตอนกรีดไม่รู้สึกเจ็บเท่าไหร่มัวแต่อยากเบ่งให้ลูกออกมาเร็วๆเเต่ปวดเอวมากๆๆๆตอนกรีดรู้สึกเเค่เหมือนมีดบาดมือค่ะ

กรีดสดจ้าบ้านนี้ ไม่มียาชาใดๆ รู้สึกว่ากรีด แต่ไม่เจ็บ มัวแต่เจ็บท้อง ที่เจ็บคือเย็บค่ะ 5555 จนยกก้นเลย ขนาดเย็บฉีดยาชา

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง