📣❌จบแล้วน้าา!!! แจกเลย 100 แต้ม 💯💯

กติกา คือ 1. กดไลค์โพส 2. บอกมาว่า แม่รักลูกเท่า... 3. รอรับแต้มจากแอดมินได้เลย 🕗ภายในเวลา 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 20.00-22.00 น. 💰 ทุกท่านที่ร่วมเล่น จะได้คะแนนคนละ 100 คะแนน

📣❌จบแล้วน้าา!!!  แจกเลย 100 แต้ม 💯💯
31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่รู้เลยว่ารักลูกเท่าไหน รู้แค่รักมากพอจะสละชีวิตตัวเองให้ ยอมรับชีวิตทุกอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นเพื่อได้เห็นใบหน้าของลูก รักแบบไม่คาดหวังให้ลูกตอบแทนอะไร ขอแค่ให้แม่ได้ทำทุกอย่างเพื่อลูกก็พอ🥺💗

VIP Member

ลูกสาวคนเก่งของแม่ครบ 1 ขวบแล้ว ขอให้หนูเป็นเด็กดีของพ่อกับแม่ และทุกๆคน หนูคือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับพ่อกับแม่ วันนี้ยังจำได้ดีทำงานวันสุดท้ายยันเจ็บท้องคลอด เช้ามาทำงานปกติ บ่ายผ่าคลอดแล้ว ❤️❤️

Post reply image

แม่รักลูกเท่าชีวิต เท่าฟ้า เท่าโลกนี้ เท่าที่แม่คนหนึ่งจะรักลูกได้ รักที่สุดเลยย รักมากมาย ครึ่งหนึ่งของชีวิต ขาดไม่ได้เลย ห่างกันเพียง1ชั่วโมงก็คิดถึงแล้ว ฮักลูกหลายๆเด้อ..

VIP Member

จบแล้วน้าา วันนี้ชื่นใจไปกับความรักของแม่ ๆ สุด ๆ เลยย 💕💕 ขอบคุณแม่ ๆ ที่มาเล่นเกมกับแอดตลอดเลยนะคะ เดี๋ยวแอดมินจะทยอยเติมแต้มภายในวันจันทร์นะคะ 💯

Super Mum

แม่รักลูกเท่ากับชีวิตของแม่ค่ะ แม่ให้ลูกได้ทุกอย่างค่ะ เห็นลูกเจริญเติบโตในทุกๆ วัน ได้อยู่ด้วยกันทุกวัน แค่นี้ก็มีความสุขที่สุดแล้วค่ะ

แม่รักลูกเท่าชีวิตของแม่ เท่าโลกใบนี้จักรวาลนี้ รักที่สุด รักมากมาย จนจะหาอะไรเปรียบไม่ได้ ห่างไกลกันนานๆก้อไม่ได้ รักที่สุดในชีวิตนี้

แม่รักหนู แบบอธิบายไม่ถูก มันคือเจ็บปวดที่สวยงาม เมื่อมีหนู และกว่าจะผ่านไปแต่ล่ะวัน เหนื่อย แต่สุขที่สุด รักเกินบรรยาย

แม่รักลูกเท่า ... พุงใหญ่ๆของแม่ เท่าน้ำหนักของแม่ที่เพิ่มขึ้น เท่าอายุแม่ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นี่แหละค่ะ ความรักของแม่ 😍

แม่รักลูกเท่าชีวิตของแม่...ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะรักใครได้มากขนาดนี้มาก่อน รักหนูมากนะ เจ้าตัวน้อยของแม่

แม่รักลูกเท่าฟ้า ทุกสิ่งทุกอย่างก็แทนที่ลูกไม่ได้ เป็นคนแปลกหน้าที่อยากเจอที่สุดในตอนนี้ ❤️🥰

คำถามที่เกี่ยวข้อง