Mấy mom ơi cho e hỏi. Có ai sinh bv Từ Dũ chưa ạ. Bv tạm ứng bao nhiêu vậy mấy mom. Dịch vụ ok hk ạ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

dịch vụ thì mình ko hảo lắm vì quá đông mom ạ, hộ lý hộ sinh, ekip nếu xui thì gặp người chảnh, hay quát nạt lắm. Bệnh viện quốc dân mà, nó là tuyến cuối vững chắc ở hcm này rồi. Đi khám đông đến nỗi đến chỗ đứng còn ko có, chỗ ngồi thì bị lấp kín, thanh niên đàn ông to cao thì ngồi ghế, chả nhường cho thai phụ. Còn bà gọi tên thì mặt như hà bá thiên lôi 🙄 Riêng khoản tay nghề thì khỏi lo rồi, ko bv nào có nhìu bs giỏi như Từ Dũ cả. Vào đó đa phần là cho đẻ thường, kẹt lắm mới bị ăn dao vì 1 phần do đông quá, ko đủ phòng mổ đâu, cũng ko đủ ekip để nhận ca mổ nhiều, nhất là mổ chủ động. Là điểm đến của ai muốn xài bảo hiểm y tế.

Đọc thêm
TapFluencer

bây h có dịch vụ VIP nge mấy mẹ bảo cũng dc, nge vậy chứ ko biết sao 😂 nhưng mẹ mình đẻ ở đó ngày xưa 2 lần thì bả chê lắm, bực nữa vì mấy mụ hộ sinh hộ lý quát nạt mẹ mình. Nên đến đứa thứ 3 là em trai mình thì bả đi bv khác đẻ. Còn gần đây thì lúc bầu mình có đi khám qua 2 3 lần thì tình hình như đã kể đó. Đâm ra lúc sinh mình chọn bv khác sinh chứ ko chọn Từ Dũ.

Đọc thêm

Tạm ứng 5tr. Sau khi được lên phòng chờ sinh m đk dịch vụ thì thêm 5tr, tổng 10tr. Hiện tại dịch vụ ở Từ Dũ ok lắm, từ bác sĩ đến y tá. Phòng dịch vụ cũng sạch sẽ, nếu có chọn thì chọn khu N mới xây dựng nhé.

Super Mum

gọi hỏi trực tiếp cho chắc luôn mom

VIP Member

gọi điện hỏi trực tiếp m

TapFluencer

mom gọi lên đó hỏi mom ơi

TapFluencer

mom gọi hỏi xem

VIP Member

mình chưa

VIP Member

mình chưa