Bé e nay 6 tháng các mom chia sẻ kinh nghiệm ăn dặm giúp e vs ạ🥰🥰Tập đầu nên còn bỡ ngỡ quá ạ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

. Ăn bột ăn cháo là phương pháp truyền thống. Ngoài ra có pp ă dặm kiểu Nhật, ăn dặm tự chỉ huy. Mỗi pp đều có ưu nhược điểm riêng, muốn thực hiện hoặc muốn kết hợp thì đều phải tìm hiểu kỹ. M có thể tham khảo ở shop Con cưng có rất nhiều loại bột https://shorten.asia/85k4spkG . Thường thì ban đầu sẽ cho bé ăn vị gạo sữa, sau có thể chuyển sang rau củ, rồi về sau mới sang đồ mặn thịt rồi sau mới đến cá. Hoặc m có thể xay bột gạo và nấu cho bé cũng theo quy trình ăn ngọt 1 tgian rồi mới chuyển sang ăn mặn. Mới đầu thì cho ăn 1 bữa, loãng, về sau mới tăng lượng lên, đặc dần rồi thành 2 bữa. Ăn thạo thạo rồi tầm tháng 8-9 mới cho ăn cháo. Dưới 1 tuổi k cho bất cứ gia vị gì, có thì cho tí dầu ăn dành riêng cho bé, qua 1 tuổi có thể nêm ít nước mắm dành riêng cho bé. Song song thì m có thể mua bánh ăn dặm cho bé làm bữa phụ, nhưng nhớ chú ý phần giới hạn độ tuổi trên bao bì. em thì tin dùng đồ của bé ở shop Con Cưng nên tích cực giới thiệu m luôn 🤣 https://shorten.asia/GPdaha6P . Lúc con em 7m em có mua 1 số loại bánh gạo ở shop này, Em thấy ngon thơm đó. Dưới 1 tuổi chủ yếu làm quen với vị thôi.

Đọc thêm
7mo ago

Theo tiến độ ăn của bé chứ không phải chuyển mới là bắt đầu lại từ đầu. Với em nghĩ cứ cho ăn bột tầm 2 tháng hẵng chuyển sang cháo, nhưng cũng dạng xay hạt gạo vỡ làm đôi chứ cũng không để to như ng lớn. Nhưng cháo thường đặc hơn bột nhiều nên mới đầu nấu cháo loãng chút (không loãng quá) chứ đừng đặc ngay.

VIP Member

ăn bột gạo xay hoặc bột ăn dặm mua ngoài cửa hàng sữa ấy mom xong cho bé quen quen r ăn thô dần lên, mom nấu cháo tỉ lệ 1:10 cũng đc r xay ra cho bé tập ăn. nhờ mom vào like giúp bé 1 like https://community.beyeu.com/booth/1928569?d=mobile&ct=b&share=true

bắt đầu ăn cho ăn lỏng như sữa vì trước giờ bé chỉ quen sữa. sau từ từ mới cho ăn đặc hơn

3 ngày đầu. 1 muỗng gạo 10 nc nè. sau đó cho thêm rau củ nè

TapFluencer

Mới bắt đầu thì cho con ăn cháo loãng tỉ lệ 1:10 nè m

VIP Member

đẩy bài cho mom nè