Mấy ngày mới đi ngoài 1 lần

#Xin_cac_mom_chi_bao_em_voi các mom cho em hỏi có con mom nào ngoài tháng mà 2-3 ngày bé mới đi ngoài 1 lần ko ạ? Bé em được 1m8d, bú mẹ hoàn toàn mà từ lúc đầy tháng đến giờ cứ 2-3 ngày bé mới đi ngoài 1 lần. Nhưng mỗi lần đi ngoài đều đi rất nhiều, phân mềm như hình. Lắm lúc đi đều rặn đỏ mặt gồng người cũng ko đi được. Thế có phải là bị táo bón ko ạ? Bé cũng hay xì hơi lắm ạ. Tiện cho em giãn ruột sinh lý là cách vài ngày mới đi ngoài 1 lần ạ? Thường thì bao lâu thì hết hiện tượng này thế ạ?

Mấy ngày mới đi ngoài 1 lần
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Nếu bé vẫn ăn chơi ngủ bình thường thì có thể là giãn ruột sinh lý, 1 hiện tượng bth trong quá trình pt của bé, thường tầm 2 tháng tuổi (tuỳ bé). Nếu bé bú mẹ có thể không đi ngoài tới 7-10 ngày. Uống sữa công thức thì tầm 3-5 ngày. Nếu bé có dấu hiệu muốn ị và phải rặn đỏ mặt, quấy khóc khi ị thì là táo bón nhé m.

Đọc thêm
9mo ago

M chăm massage bụng cho bé xem sao

con mình cũng như vậy từ lúc hơn 1m và giờ 2m10d rùi vẫn vậy đi khám thì người ta bảo táo bón mà uống thuốc xong nó vẫn vậy 2-3 ngày mới đi 1 lần ý

Nhiều khi chướng bụng bé cũng vặn vẹo quấy khóc. Bạn massage cho bé. Còn gian. Ruột sinh lý thì bé nào cũng se. Trải qua và tuỳ bé sẽ đi nhiều hay ít.

VIP Member

Không phải táo bón đâu mom nhiều khi khó tiêu thôi! Mình lấy khăn ấm lau bụng bé , rồi xoa bụng theo chiều kim đồng hồ giúp bé dễ đi hơn !

TapFluencer

mình thấy nếu phân mềm bt là k vấn đề gì đâu mom

bt nè. có bé 10 ngày mới đi nè

TapFluencer

M massage bụng cho con