Em bầu 11t có cần phải xét nghiệm nipit ko ạ hay đo độ mờ vai gáy thui là đc ạ các mom Em tập đầu ạ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nếu có điều kiện thì làm nipt, mà đã làm thì làm gói tầm 4-5tr 23nst ý ạ. Tại đo đmdg k xác định dc tất cả. Có những gen ẩn nữa, biết dc thì sau này con lớn chọn vợ, gả chồng cho ng k có gen bệnh sẽ an toàn hơn. Còn k có dkien thì đo dmdg xong k có vde gì thì làm double test, triple test ạ. Em bầu thì do 2 vck, gia đình họ hàng k có bệnh gì nên cả bsi vs ng quen đều khuyên k nhất thiết làm nipt, nhưng con đầu cháu sớm nên cứ làm, cũng k đáng là bao mà an tâm lắm. Vì bầu lần đầu mỗi ngày đều lo lắng đủ thứ.

Đọc thêm

E nghĩ vẫn nên làm nếu có điều kiện ạ, e bầu đợt này bé thứ 2, vì nhà ck e có di chứng từ bố ck đi lính nhiễm chất độc màu da cam. Nhưng dù k vì di truyền từ bố thì e cũng thấy yên tâm vì biết đc con k có vấn đề j từ trong gene ạ. Mom làm ở bv tuyến tỉnh thì sau này đi sinh còn đc tặng gói xét nghiệm cho con miễn phí nữa ạ.

Đọc thêm

mình cũng 11 tuần. tập 1 y v. tuần sau mình định xét nghiệm độ mờ vai gáy bs nói tuần sau xn dx. còn nip chắc mình ko làm. vì cùng lắm tới tuần 16 là bít giới tính con r. nip tùy gói 2trieu 8-6trieu2 99% chính xác. tốn nh phí để dành mua sữa, trái cây..tẩm bổ. nếu dòng họ từng bất thg như mí b kia nói thì làm.

Đọc thêm

nipt chủ yếu xn 1 số bệnh di truyền nếu gđ 2 bên không có bệnh di truyền thì không cần thiết làm ạ. em thì làm gói 2tr5 do muốn biết giới tính của bé sớm thôi ạ. 🥰🥰

Nếu có điều kiện thì làm hoặc trong dòng họ có trường hợp bất thường thì nên làm. Ko thì thôi. Làm nipt tầm 4,5tr

Có đkien thì lm ạ. Còn k 2 bên gia đình k có ai có bệnh truyền nhiễm gì thì k phải lm đâu ạ.

11mo ago

à vâng😄

VIP Member

có điều kiện thì lm hết các xét nghiệm càng rõ đc tình trạng của thai nhi

m thì đo độ mờ da gáy và xn duble test thôi nè m

VIP Member

K cần thiết làm nipt. Làm doubletest thui nha mom

mình bầu 3 đứa siêu âm vs xn double test