Help

What if you got unwanted pregnancy at the age of 23? And you feel like you dont want to continue it. Any advice po? :( Judgement. Expectation of others. The Pressure. the Decision between the family as I am the breadwinner of the fam and the decision if I will continue this baby in my womb. . its really hard for me. 2mos na me delay :( ?

55 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

Napagdaanan ko rin po yan. Mahirap, pero part yan ng consequences na ginawa natin. Tanggapin mo sis. Dedma sa lahat. Nagkaanak ka lang, di pa katapusan ng mundo.

Ako din nung una ayaw ko pa mbuntis, balak din ipalaglag. Pero pnagisipan ko tlgang mabuti. At sya ang swerte ko ngayon. 😊 Npakablessing nung dumating sya.

Im 23 and no regret! Happy life even its hard! Just pray and wag mawalan ng pag asa! That is the part of our life in a different way.

1st f ur not ready po dapat u use contraceptive... Kong sakaling buntis man po kau ipagpatuloy mo it's a blessing galing Ky God..

Blessings yan momshe..tanggapin at mahalin mo yan... Andaming may gusto magkababy pero wala .. Kay swerte nyo po.

I know it's hard but God gave you that blessing. All you have to do is trust in Him and he will provide for you.

Please continue nyo po yan then you'll find out why God has given you such blessing.

Matutunan mo ring tanggapin yun sa ayaw at gusto mo...pinag hirapan mo yan e..hahaha

Sana mumsh bago mo/nyo ginawa yan naisip mo/nyo na may possibility na mabuo siya.

5y ago

*Para di ka namomoblema ngayon. Saka maintindihan naman yan ng family mo, blessing yan ni Lord kaya wag palagpasin.

magdasal ka. alam mo naman dapat mo gawin kaya magpatulong ka by praying.