Các mẹ ơi, thai 5 tuần có tim thai chưa hay muộn hơn ?

Vợ chồng em chật vật mãi mới đậu thai thành công nên lúc siêu âm thấy con vào tử cung làm tổ rồi mới yên tâm phần nào. Nhưng vẫn vừa mừng vừa lo các mom ạ vì bác sĩ hẹn đến khám lại vào tuần thứ 5 để kiểm tra tim thai. Em không biết thai 5 tuần có tim thai chưa? Nếu siêu âm chưa thấy thì có phải em bé gặp vấn đề gì không ạ? Thể trạng em cũng không được tốt lắm mà giờ lại đang nghén, không ăn được nhiều, thỉnh thoảng bị nôn ói nên chỉ sợ em bé bị ảnh hưởng thôi :(

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Em gái mình mang bầu đã nghe thấy tim thai ở tuần thứ 5 nhưng mình thì sang giữa tuần thứ 6 mới bắt đầu nghe rõ được. Nếu mom đi kiểm tra vào cuối tuần thai thứ 5 thì chắc bác sĩ đã có thể kiểm tra được nhịp tim của con rồi đó. Thông thường tim thai sẽ bắt đầu xuất hiện từ tuần thứ 5 đến tuần thứ 8. Qúa 8 tuần mà siêu âm vẫn chưa thấy có tim thai mới đáng lo nè mẹ. Vậy nên mom đừng vội băn khoăn xem thai 5 tuần có tim thai chưa mà chịu khó ăn uống, dưỡng thai để em bé phát triển tốt nhé!

Đọc thêm

Mom ơi tuần 5 hồi đó mình cũng chưa nghe đc tim thai nè, lo lắng tìm đọc quá chừng bài viết trên GG xem ntn. Có mom tuần 4-5 siêu âm đã có phôi nhưng có khi k thấy như chị em mình. Nếu chưa thấy tim thai có thể là do phôi đang trong quá trình bơi ngược vào tử cung, mom chờ tới tuần 7 là sẽ nghe được tim thai lần đầu nè. Đừng lo lắng mà ráng nghỉ ngơi ăn uống điều độ nha mom.

Đọc thêm

Mình thấy cũng tuỳ trường hợp à mom, có mom bầu 5 tuần là có tim thai rồi nhưng siêu âm nghe ko rõ, tim còn yếu lắm. Thường sau 7 tuần mới bắt đầu nghe thấy nhịp tim của bé ak mom. Quan trọng là thời điểm này ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi cho thoải mái nha mẹ, đừng suy nghĩ lo lắng nhiều quá kẻo lại stress nè..

Đọc thêm
VIP Member

Dạ tuỳ vào cơ địa từng người nữa mom ạ có người có tim thai sớm có người 8-9 tuần mới có

TapFluencer

Mình tuần 6 đi khám thì có tim thai luôn rồi, để chắc chắn thì 1 2w nữa mom đi khám nhé

VIP Member

khoảng 7_8w thì m đi siêu âm m ạ m đừng lo lắng nhiều

m đừng quá lo lắng quá dễ ảnh hưởng lắm

VIP Member

tùy ng nữa mom. bé nhà em 8w mới có tim thai

VIP Member

tim thai xuất hiện từ lúc 5-8t m nhé

VIP Member

tầm 7,8w rồi siêu âm cho chắc m