Các mom ơi có cách nào cho bé 13 tháng hết biếng ăn ko, dùng đủ mọi cách mà bé cũng ko ăn luôn nk

Các mom ơi có cách nào cho bé 13 tháng hết biếng ăn ko, dùng đủ mọi cách mà bé cũng ko ăn luôn nk
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

các bé đề phải trải qua thời kỳ biếng ăn sinh lý đó mom, tự nhiên k muốn ăn, mom cũng đừng ép con ăn quá mà bé sẽ sợ ăn, thay đổi món cho con thường xuyên, khuyến khích con ăn thử, cho ăn nhiều lần trong ngày, mỗi lần 1 ít thử xem sao mom nhé. hy vọng con sẽ ăn ngoan cho mẹ bớt lo lắng nhé.

muốn be ăn thì m phải để bé đói chứ thấy nhiều bé trước khi ăn ba mẹ cho bé bú sữa xong con nó no thì lại nói bé nhà không chịu ăn . vs lại mom đổi khung giờ ăn cho bé đi. bé nhà mình thì tam 7h sáng 11h trưa chiều thì tùy có cho bé ăn vặt thì khoảng 17h

từ lúc bắt đầu ăn dặm.. em k hề ép con ăn.. thích ăn thì ăn, k ăn thì dẹp.. do v nên con em k đc mập mạp như con nhà ngta.. nhưng đến giờ 16m rồi.. con em cứ thấy đồ ăn là đòi, đòi ăn cả ngày luôn mom ạ..

TapFluencer

bé minh kug hơn 13 thag nak. kug đang gdoan bieng ăn. cho no ăn cái mon no thic no kug k ăn chỉ đòi bú mẹ thui. cố gắng đừng ép bé để no sợ mốt no bieng an tâm lý. jo cho no an cái j ma thay no thic la dc . an k an thui.

VIP Member

Mom thử thay đổi món ăn thường xuyên, cho ăn ít và ăn làm nhìu lần trong ngày chứ không nên ép con ăn và mom thay đổi khung giờ ăn thử xem sao nhé

Thay đổi khung h ăn của bé thử xem sao đi mom, có thể cho ăn sớm or muộn hơn h ăn trước kia

Super Mum

bé mình 14m cũng vậy đây, cho con ăn mà phát khùng

TapFluencer

bài toán này rất khó đvs nhiều mom 😣

TapFluencer

cho mị hóng ké con mị cũng y vậy 😔

VIP Member

Đẩy bài cho mom.