TAP Baby of the Week: Baby Andrea

Say hello to Baby Andrea, our TAP Baby of the Week ? She's two months old! Thank you, Mommy Mary Grace for submitting her photo. *Kung gusto mo rin ma-feature ang baby mo dito sa theAsianparent app, i-post lamang ang picture niya sa Photobooth section, ilagay ang kaniyang pangalan at edad at ilagay ang hashtag na #tapbabyoftheweek.

TAP Baby of the Week: Baby Andrea
23 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

We created TAP Baby of the Week because we love seeing baby photos in our Photobooth section. Hindi po ba nakakatuwa ang iba't ibang expressions ng mga mukha nila? Personally, nung tinitignan ko ang photos, gumanda ang umaga ko at nawala ang stress :) I agree na cute is subjective. What may be cute to you, might not be cute to others. Pero hindi naman po yun ang goal ng Baby of the Week. Ang goal is i-encourage ang fellow parents natin to share their baby's photos. Kaya nga po hindi rin siya contest at wala naman pong prize. First week pa lang po ng TAP Baby of the Week, kung hindi man po ma-feature si baby ngayong linggo, may ibang weeks pa naman po naman. Community po tayo. Let's be happy for one another. REMEMBER: Please post sa PHOTOBOOTH section po and not sa comments. #tapbabyoftheweek

Magbasa pa