Sa darating na lingo 5th wedding anniversary na namin ng asawa ko . Ano kayang surprise ang magandang gawin? Share nyo naman sakin gusto ko kasi mapasaya shempre yung my loves ko :)

8 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

Happy anniversary sa inyong mag-asawa! Suggestion ko, start it with a breakfast in bed, lalo na if yung asawa mo ang lagi nagluluto ng breakfast. Hindi naman kailangan na sobrang fancy ng breakfast. Basta ikaw ang gumawa. Samahan mo na din ng letter. I know hindi na uso, pero iba pa din yung feeling kapag handwritten. Then if mahilig siya sa massage, you can book a home service massage for her, or samahan mo siya magpamassage. And if may budget pa, you can have lunch with the kids (family date) then dinner na kayong dalawa lang. It can be kung saan kayo una nagdate or anything na may meaning sa inyong dalawa.

Magbasa pa
VIP Member

Ano ba yung common denominator niyo when it comes to hobbies? You can try doing it together or..learn a new hobby together! Another surprise would be taking her to a trip and announcing it on the day of your anniv :) of course, you should have packed both your things and make her realize that you've already got everything covered and all that's left is for the both of you to enjoy your special day.

Magbasa pa

Bro, supresahin mo ng isang masarap na dinner tas syempre may flowers dapat at kung kaya pa ng budget, hire ka ng violinist. Ginawa ng pinsan ko yan, kilig to the max yung wife nya e. Tas syempre yung regalo mo dapat sopresa, yung akala nya na yung dinner lang surprise mo tas yun pala may regalo ka pa. Boom! Saya ng gabi mo nyan!

Magbasa pa

Hi Mark! Congratulations sa inyo! Hmmm ano ba ang hilig niya? Siguro pwede kayong mag road trip, o kaya naman food trip. Kung mas gusto niyo sa isang place, how about staycation? Pero ang pinaka importante naman sa lahat ay maging masaya kayo basta magkasama :)

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-13479)

One week of break from a house chore which you will do instead like washing the dishes or doing the laundry or cooking. Couple that with making her breakfast daily with a love note.

My husband brought me back to the place where we got married. Dun kami nagdate. It was very memorable.

Staycation is the best! Arrange a fine dinner at the hotel and don't forget to give her flowers.