Tại sao có người nghén có người không kì vậy mn ơi ?

Nhóm mình có ai bầu mà k nghén k ạ? Nhà e có 2 bà bầu, e dâu bầu trước e 1 tháng mà nó khỏe re, mình thì mệt muốn chết dù mới 5w à. Ăn k nổi luôn chỉ toàn chan canh vô lua cho lẹ. M ăn bánh quy với hạt này kia cho đỡ đói chứ cơm ăn ít lắm. Nghe mùi đồ ăn là nhợn k ăn được. Sáng nay mẹ nấu xôi cho ăn, nhìn ngon vầy nè mà ăn k nổi, được 1-2 muỗng xong nhờ ck ăn dùm luôn.

Tại sao có người nghén có người không kì vậy mn ơi ?
17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Cũng có người bầu khỏe re k nghén mom ơi. bài viết của TAP có nói nè, gần 30 % phụ nữ mang thai hoàn toàn không hề có dấu hiệu buồn nôn nào. Có mẹ bầu 2 lần cũng lần nghén lần ko nữa kìa. Ai nghén nhiều là do hormone tăng cao gây ra khó chịu, còn người nào không ốm nghén hoặc ít ốm nghén là vì mức độ hormone của họ thấp hơn nhiều so với bình thường. Đến khi bầu thì lượng hormone của họ không gia tăng nhiều như những người khác.

Đọc thêm

Hỏi cái này là muôn vạn câu trả lời luôn đó mom :)) thường mình nghe nói bầu con gái sẽ nghén nhiều hơn.. nhưng mà kinh nghiệm 2 tập đi đẻ của mình cho thấy hên xui à :))) Cũng tuỳ cơ địa nữa đó mom, để vượt qua được thời gian này thì cách tốt nhất là cố gắng ăn uống đều đều nha, vận động đi lại nhiều hơn chứ nằm một cục là dễ nhức đầu nghén nặng hơn nữa ak

Đọc thêm

tùy vào lượng hormone thai kỳ cao hay thấp nên có ng nghén có ng k. Tập này mom nôn ói, mệt mòi nhưng biết đâu tập sau lại chỉ thèm ăn, nghén ngủ thì khỏe re ^^ giờ cứ ăn chút chút thôi, mà ăn mấy món thanh đạm, dễ tiêu, đừng nặng mùi cho đỡ khó chịu. qua 3 tháng đầu, nội tiết ổn định thì ăn uống lại dc thôi

Đọc thêm

mom hay nghĩ tích cực đây là trải nghiệm riêng quý giá mà chỉ khi bầu mình mới cảm nhận được, thì mom sẽ thấy hạnh phúc hơn. mom Bổ sung đầy đủ vitamin, ăn ít mà đủ nhóm chất là được. Nghén 3 tháng đầu sẽ trôi qa nhanh thôi.

Super Mum

có nha mom chị gái mình bầu mà k hề nghén ,k biết mệt , còn mình thì nghén nằm một chỗ

TapFluencer

người thì có người này người kia, mỗi cá thể khác nhau, cơ địa khác nhau m ạ

VIP Member

m chia nhỏ bữa ăn ra, ngậm kẹo gừng hay uống trà gừng thử nè.

Super Mum

chúc mom thai kỳ khỏe mạnh nhé, khi nào 4 tháng sẽ hết thôi mom

TapFluencer

m chia nhỏ bữa ra nha m.sau bữa ăn m ăn sữa chua xem sao nha.

VIP Member

mình bầu k nghén nè nhưng tùy cơ địa từng người m ah