tác dụng của ngải cứu với bà bầu sắp sinh

Mình vừa nghe được một cách giúp nhanh chuyển dạ của một bà chị , bả 40t 1 ngày rồi mà chưa chuyển dạ , bác sĩ bày bả về lấy 3 quả trứng gà luộc với 7 lá ngải cứu ( trai 7 lá , gái 9 lá ) .xong rồi ăn trứng gà uống luôn cả nước luộc , xong đau bụng sinh luôn .Có mom nào thử cách này chưa ạ , mình này 39t rồi cũng định làm theo ak .Mình tìm hiểu trên google thấy ngải cứu luộc với trứng gà có tác dụng co bóp tử cung á , mình nghĩ ăn vào sinh sớm là đúng ak .

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Theo ~ j m biết thì Tác dụng của cây ngải cứu đối với bà bầu chủ yếu là giúp an thần, giảm đau đầu, ngủ ngon giấc, kích thích tiêu hóa nhất là khi bị đầy hơi, khó tiêu. Còn vụ thúc sinh thì chưa nghe thấy bgio, cũng chưa thử qua nhưng khả năng là do ngải cứu có thể dẫn đến các cơn co thắt tử cung nên bsi mới bày cho chị mom vậy đó. Bảo sao k nên dùng ngải cứu trong 3t đầu vì dễ động thai là vậy

Đọc thêm
VIP Member

tác dụng của lá ngải cứu đối với bà bầu mà khi nấu với trứng gà là giúp mẹ bầu lưu thông máu lên não, giúp điều trị đau đầu hiệu quả chứ vụ dễ sinh thì chưa nghe mom. Nó tốt thiệt nhưng k đc lạm dụng nha mom, mẹ bầu nên sử dụng liều lượng vừa phải, khoảng từ 3- 5 ngọn ngải cứu. mom chỉ nên ăn 1 tuần 3 lần.

Đọc thêm

Mình chỉ biết Bầu ăn ko tốt chứ chưa nghe vụ này lun Mom

Mình chưa từng nghe đến cái này

TapFluencer

mh chưa nghe vụ này luôn mom

VIP Member

ăn rau lang cũng được m ạ

ăn ít thôi nè m..