Mình muốn hỏi là mình muốn biết làm sao để cho bé thông minh học giỏi ạ.

Mình có xem trên quảng cáo có những em bé mới 5 hay mấy tháng mà đã đọc được chữ . Mình muốn hỏi có cách nào để con mình được như vậy không ạ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Cho mh hỏi : nếu trong quảng cáo, người ta bảo m làm gì để con thông minh thì m cũng làm theo à??? Và m có nghĩ là : những cái đó có thể ko tốt hoặc gây hại cho con ko. Cuộc đời của con là của con, ko thể vì nó là con m mà nó phải sống cho cuộc đời của m nhé. Việc của bố mẹ là GIÚP CON ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI chứ không phải ÉP CON SỐNG THEO CÁCH MÀ BỐ MẸ MUỐN. Nếu m tìm hiểu sẽ biết, như vậy cũng là vi phạm luật nhân quyền và quyền trẻ em nhé. Nuôi con, quan trọng là con khỏe mạnh, vui vẻ thôi m ạ. Chưa chắc những thần đồng đã hạnh phúc đâu.

Đọc thêm
TapFluencer

mình chỉ nói với mom câu này: Đừng cướp đi tuổi thơ của bé, đừng nhồi nhét con. Còn quảng cáo chỉ là quảng cáo. thiệt tình là đọc câu hỏi của mom mà mình ko biết phải bày ra vẻ mặt như nào nữa.

TapFluencer

mỗi bé mỗi khác,các bé đều có tiềm năng của riêng mình nên k lấy con nhà người ta ra làm thước đo cho con mình nhé, nếu như quảng cáo có thật thì mì tôm đã có con tôm rồi mẹ nó nhé

VIP Member

giúp con định hướng tương lai, đừng gò bó con vô khuôn khổ , cái bé học theo là từ cha mẹ , cách ứng xử của mọi người xung quanh, môi trường tác động..

TapFluencer

Có thể lắm nếu 2 vợ chồng bạn tạo ra đc gen tốt và/hoặc thai giáo thành công. Chúc bạn may mắn.

TapFluencer

ai cũng muốn con giỏi thông minh. hãy để con phát triển 1 cách tự nhiên nhất

TapFluencer

từ từ dạy con nhé mom. đừng áp đặt con quá

TapFluencer

😉