Relationship with your husband?

Hello mga ka mamshie.. May gumugulo kasi sa isip ko πŸ˜₯ Nahihirapan kasi ako sa husband ko He's good in every ways.. He's good provider ... but not in sex lalo na ngayon kapag nakikipag duo sya saakin ang bilis nya natatapos .. Tapos ,minsan naman sya lang talaga nag eenjoy kasi sobrang sugat na ung akin 😭 Sinabi ko naman sa kanya ng maraming beses yung nararamdaman ko at disappointed talaga ako .. Pero parang wala naman syang ginagawa para baguhin ung gingawa nya Sex lang sya hangang sa matapos siya. Pag want ko naman ,inaantok na sya. Pagod sya . Ewan ko nakakasama lang sa pakiramdam ko ... Di ko alam kung anung mali saakin pero Anu ba dapat kong gawin πŸ₯Ί #advicepls #pleasehelp #JustMoms

26 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

If he’s good in everything and ways that’s already a point of consideration. Men are made to be like that. They have needs. You know what I mean. For sure he’s giving all his best to provide and that means he’s working really well which is tiring physically, mentally and emotionally. A second point of consideration. So maybe he cannot give you that β€œtime” that you want during intimate moments. I understand that you have needs as well in terms of sex. I think it’s more of communication. Be honest with him and tell him what you need. He might consider it. Well he should consider it. And the sugat thing, pano po sugat? If it’s really hurting you then you should explain him well your condition. That’s something that he should respect.

Magbasa pa