Có bạn nào ở bình dương ko Biết công việc nào mang về làm tại nhà thì giới thiệu cho mình với.

Mình mới sinh, nay cũng gần 3 tháng rồi. Chồng mình đã nói 1 câu như thế này: em làm ko ra tiền mà cái gì cũng mua. Lúc đó mình im lặng và đã nghĩ là đúng là mình chỉ ở nha chăm con ko làm ra tiền, nhưng gần tới đám cưới bạn anh ấy, anh ấy muốn mình đi. Mình cũng đã suy nghĩ và cũng muôn đi cùng. Nhìn lại móng tay thì đã bao lâu rồi chưa làm mình muốn suy nghĩ cho chồng nên đã nói với anh ấy: em định đi làm móng nhưng thôi anh mua cây kềm cắt da cho em đi về em tự làm. Thế là anh ấy nổi giận và lớn tiếng làm mình rất buồn và tủi thân Chỉ muôn kiếm công việc nào có thế vừa làm vừa chăm con để có ít tiền của riêng mình. Mom nào biết thì giới thiệu cho mình.

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

sao thấy thương m quá vậy m ơi. sao m ko bảo chồng nhìn lại xem e phải hi sinh ntn để được như vậy cho a mà a còn nói vậy. nói thật m là mình còn muốn vợ đi mua sắm cho mình lấy chứ vợ sinh xong. toàn quần áo bầu. mà quần áo cũ cũng ko vừa. mình muốn vợ mua mới đồ mà vợ còn xót tiền mua có vài bộ thôi. làm đàn ông thì lo nổi cho vợ hẵng cưới. lúc cưới hứa giỏi lắm. ai cũng bảo là sẽ thay bố mẹ chăm vợ cả đời mà làm vợ phải suy nghĩ vậy thì xin lỗi. chồng bạn không đáng

Đọc thêm
TapFluencer

xin lỗi m nha. a nhà mình nói những từ làm m khó nghe. nhưng mình cũng chỉ dám khuyên m là nên nói chồng đừng đánh mất tự trọng của mình nè.

VIP Member

thôi thì ck m nổi nóng thì m nhịn đi, rồi tự đi làm móng chứ đừng hỏi nữa, hỏi ra để nghe quạu thì khỏi cần hỏi m ạ

3y ago

vâng m. chiêu của m hay quá.

TapFluencer

haizzz lấy nhầm ck rồi mom ạ