Bầu 3 tháng đầu ăn nho được không

Hello các mom, dịch này nhà em được họ hàng cho nhiều nho tím ninh thuận ngon cực kì. E thì khoái nho lắm, nhâm nhi cả ngày cũng ko ngán nữa. Mà e mới mang thai được 3 tháng đầu thì ăn nho có tốt không các mẹ nhỉ? Em nghe nói bầu ăn nho bị nóng, dễ bị tiêu chảy. Chị em nào có kinh nghiệm thì chia sẻ cho e nhé ạ!

Bầu 3 tháng đầu ăn nho được không
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Đúng món khoái khẩu của mình hồi mang bầu nè :)) giờ vẫn thích nhưng phải mua được nho hữu cơ, nho sạch ăn cho yên tâm vì hàng trôi nổi ăn vào đau bụng chít. Ngoài nho tươi, nước ép nho, mứt nho, không biết mom đã được thử chè nho nấu với hạt sen chưa, ăn lạ miệng mà cũng tốt cho thai kỳ lắm đó. Nhưng mình nhớ k lầm hôm đọc trên TAP thì nho là loại quả có tính sinh nhiệt nên hạn chế ăn trong 3 tháng cuối vì sẽ gây nóng, k tốt cho mẹ bầu đâu nà. À nữa là ăn nho nhớ ngâm rửa sạch sẽ, bóc vỏ bỏ hạt, ăn 1 lượng vừa phải thôi kẻo tiểu đường, tiêu chảy đó mom nha

Đọc thêm

Mom ơi ăn nho tốt lắm, nhất là 3 tháng đầu hay nghén khó ăn nhiều thì chất chua tự nhiên của nho giúp mẹ bầu thèm ăn hơn, giảm nghén, hạn chế buồn nôn ấy nha. Mình đọc trên TAP nói nho có axit folic tốt cho trí não em bé lắm, giảm nguy cơ mắc các bệnh như sứt môi, hở hàm ếch, ngăn ngừa các khuyết tật ống thần kinh thai nhi. Nho chứa nhiều nước, giàu kali giúp lợi tiểu, chất xơ còn giúp giảm táo bón nữa mom ơi.

Đọc thêm

Mình thì chưa bao giờ nghe bà bầu ăn nho bị nóng, tiêu chảy hết đó mom ơi... Theo mình biết thì bầu 3 tháng ăn nho được bình thường, ko có chi đâu nè. Nhưng mà cái gì ăn nhiều quá cũng ko tốt, mom nên bổ sung cùng lúc nhiều loại trái cây, rau quả khác nhau là tốt nhất nhé. 3 tháng đầu ăn uống quan trọng lắm, mon giữ sức khoẻ nha!

Đọc thêm
TapFluencer

m nhớ ăn bỏ vỏ vì vỏ nho không tiêu hóa được và cũng nhiều thuốc nha m

VIP Member

ăn nho cũng tốt nhưng ăn vừa thôi m, nếu hệ tiêu hóa tốt thì k sao nhé

TapFluencer

Ăn tốt mom, nhưng ăn vừa thôi cái j quá cũng ko tốt

Super Mum

ăn tốt nha mom ,mình bầu cũng hay ăn nho lắm

VIP Member

bỏ vỏ đi m nhé, vỏ nho ko tiêu hóa đc

VIP Member

ăn được á mom.mà bỏ vỏ cho tốt

TapFluencer

ăn tốt nhưng ăn ít thôi m nha.